Cách nhận biết loa ô tô xịn và loa kém chất lượng

Đăng bởi :Thái Sơn | Cập Nhật : 01/10/2023

Loa ô tô là một trong những phụ kiện công nghệ được nhiều chủ xe quan tâm chọn mua nhằm nâng cao trải nghiệm giải trí trên chiếc xe hơi của mình. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng đến tâm lý mua hàng của người tiêu dùng.

Chính vì thế, trong bài viết này, các chuyên gia tại ChungAuto sẽ chỉ cho bạn 4 cách phân biệt loa xịn và loa kém chất lượng vô cùng dễ dàng, đó là: 

Thiết kế sản phẩm

Chất lượng âm thanh

 Logo thương hiệu của sản phẩm

► Giá thành sản phẩm

cách nhận biết loa ô tô xịn và loa kém chất lượng

1. Thiết kế sản phẩm

Hầu hết thiết kế của các mẫu loa ô tô chính hãng, chất lượng cao đều sang trọng và hiện đại, vì chúng được sản xuất bằng quy trình hiện đại nên ngoại hình đẹp đến từng chi tiết. Các dòng loa chính hãng sẽ được dán tem, mã vạch, bảng thông số, cùng với tem chống hàng giả của Bộ Công an, tem bảo hành chính hãng,...

Ngược lại, các sản phẩm loa ô tô kém chất lượng thường có thiết kế thô kệch, các nốt gờ không khớp với nhau, không có tem, mã vạch đầy đủ,... Ngoài ra, màng lưới của loa chính hãng thường sẽ căng, cứng nhưng vẫn có độ mượt khi sờ vào. Còn màng lưới của loa kém chất lượng thường bị nhún và bị nhám khi chạm tay vào.

Chính vì vậy, hình thức bên ngoài của loa là một yếu tố quan trọng giúp bạn nhận biết chất lượng của sản phẩm trước khi mua. 

2. Chất lượng âm thanh

Thực tế, chất lượng âm thanh của những loại loa ô tô xịn cực kì sống động, chân thựcvà  êm tai. Dù bạn bật loa với âm lượng tối đa thì âm thanh cũng không bị chói hay bị rè do. Còn âm thanh từ loa kém chất lượng thường bị méo tiếng, bị rè nếu bật ở âm lượng lớn, làm gián đoạn trải nghiệm giải trí của bạn.

Khi bạn đi độ loa ở bất kỳ một gara ô tô nào, bạn đều có quyền kiểm tra chất lượng âm thanh của sản phẩm đó. Vì vậy, hãy kiểm tra thật kĩ chất lượng của loa bằng cách yêu cầu nghe thử trực tiếp để chọn được sản phẩm tốt nhất.

3. Logo thương hiệu của sản phẩm

Logo thương hiệu của các loại loa ô tô chính hãng được thiết kế bắt mắt, sắc nét, hiện đại. Còn logo của những loại loa hàng nhái sẽ thường bị phai mờ, bị đứt hoặc sai lệch (bạn có thể dễ dàng để ý và nhận biết bằng mắt thường).

Để tránh sự nhầm lẫn này, bạn có thể tìm hiểu trước sản phẩm muốn mua trên mạng, về thông số cũng như logo của thương hiệu để yên tâm mua hàng hơn.

4. Giá thành sản phẩm

Mức giá của các mẫu loa cao cấp trên thị trường đều tương xứng với chất lượng của nó. Nếu bạn thấy những dòng sản phẩm được quảng bá rằng chất lượng cao nhưng giá thành thấp thì bạn nên tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn mua hàng. 

Hầu hết, giá của những chiếc loa ô tô kém chất lượng đều khá thấp vì người bán đang đánh vào tâm lý mua hàng ham rẻ của nhiều khách hàng. Vì vậy, khi, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về mức giá của các sản phẩm để không chọn phải loại loa ô tô kém chất lượng. 

Kết luận chung

Trên đây là 4 cách nhận biết loa xịn và loa kém chất lượng đơn giản nhất mà bất kỳ chủ xe nào cũng có thể áp dụng. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều loại loa ô tô giả được sản xuất vô cùng tinh vi, khiến nhiều người mua hoang mang, không biết chọn mua sản phẩm nào.

Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên tìm hiểu thật kỹ, chọn ra những cửa hàng uy tín chuyên phân phối loa ô tô chính hãng để có được trải nghiệm sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, hãy tìm sự hỗ trợ của các chuyên gia về loa xe hơi để được tư vấn chi tiết.

Địa chỉ độ loa ô tô uy tín

Chungauto.vn tự hào là đơn vị chuyên phân phối và độ loa ô tô nhiều nhất trên thị trường. Chúng tôi là đại lý lớn của nhiều hãng loa xe hơi tại khu vực Hà Nội nên quý khách có thể yên tâm sử dụng dịch vụ.

ChungAuto - Độ xe ô tô chuyên nghiệp. 

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, ChungAuto cam kết lắp đặt sản phẩm an toàn và nhanh chóng, đảm bảo thời gian cho quý khách. Chúng tôi đã độ loa ô tô trong 10 năm qua nên tay nghề cực kỳ thành thạo. 

Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng trong ngành. Để được tư vấn chi tiết bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành, hãy liên hệ với ChungAuto qua Hotline 0925588666

>>> Xem thêm: Loa ô tô thế nào là hay? 

>>> Xem thêm: Công suất loa ô tô là gì? 

>>> Xem thêm: Ý nghĩa các thông số của loa ô tô

Thái Sơn
Tác giả: Thái Sơn

Chungauto chuyên độ xe ô tô, độ nội thất ô tô chuyên nghiệp tại Hà Nội | Phân phối màn hình Android chính hãng, độ đèn, độ loa, android box, dán phim cách nhiệt

Bình luận

CỞ SỞ
  • [Miền Bắc ( Hà Nội )] : Số 87 - Phố Thiên Hiền - Đình Thôn - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội | 0925.588.666 (Zalo)
  • [Miền Bắc ( Bắc Ninh )] : Vòng Xuyến Dương Lôi - Tân Hồng - Từ Sơn - Bắc Ninh | 091.325.9779 (Zalo)
  • [Miền Trung ( ChungAuto Đà Nẵng )] : Số 161 - Đường 2/9 - Hoà Cường Nam - Quận Hải Châu - TP Đà Nẵng | 098.1093.678 / 097.1518.678
  • [Miền Nam ( Đồng Nai - Vũng tàu )] : Đồng Nai - Vũng tàu | 096.2014.729 ( Zalo )
  • [Sài Gòn] : 221 Kinh Dương Vương - Phường 12 - Quận 6 - TP.HCM | 098.1217.488 (Zalo)
  • [Bắc Kạn] : Số 550, Tổ 8A, Phường Phùng Chí Kiên, TP Bắc Kạn | 0966532336
  • [Cao Bằng] : Số 031, Tổ 6, Đường 3/10 Phường Sông Bằng, TP Cao Bằng | 0913003936
  • Hỗ trợ khiếu nại đơn hàng : 0925588666

0925588666

Chungauto | Trung tâm độ xe ô tô & Cung cấp phụ kiện xe hơi chính hãng

Số 87, Phố Thiên Hiền, Đình Thôn, Mỹ Đình, Từ Liêm, TP. Hà Nội - LÊ THỊ HẢI - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUNGAUTO VIỆT NAM - Trụ sở: Thôn Thọ Sơn - Thị trấn Đại Nghĩa - Huyện Mỹ Đức - Hà Nội. - MST: 0108001665 - Ngày cấp: 27/09/2017 - Nơi cấp: SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI - SĐT: 0972313231 - EMAIL: ledangtrung09@gmail.com

ledangtrung09@gmail.com