Lắp cảm biến áp suất lốp cho xe Hyundai SantaFe

Đăng bởi :Lê Đăng Trung | Cập Nhật : 21/05/2024

Hyundai SantaFe là một dòng xe SUV cao cấp được trang bị khá nhiều tính năng thông minh, tuy nhiên lại chưa có cảm biến áp suất lốp. Vậy nên lắp loại cảm biến áp suất lốp nào cho SantaFe? Giá bao nhiêu? Hãy cùng các chuyên gia tại ChungAuto tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

cảm biến áp suất lốp cho xe hyundai santafe

Lợi ích khi lắp cảm biến áp suất lốp cho Hyundai SantaFe

Lắp cảm biến áp suất lốp cho Hyundai SantaFe giúp tài xế liên tục theo dõi mức áp suất và nhiệt độ của cả 4 bánh xe. Khi chỉ số áp suất lốp giảm bất thường, thiết bị cảm biến áp suất lốp sẽ phát cảnh báo để người dùng kịp thời xử lý.

Trên thực tế, có đến hơn 60% tai nạn trên đường cao tốc là do các vấn đề về lốp. Khi theo dõi được thông số áp suất lốp và điều chỉnh độ căng của lốp một cách phù hợp, nó mang lại những lợi ích sau:

► Giảm nguy cơ tai nạn: Lốp xe với mức áp suất phù hợp giúp tăng độ bám đường, cải thiện khả năng phanh xe và xử lý tình huống, góp phần giảm nguy cơ tai nạn giao thông.

Tiết kiệm nhiên liệu xe: Khi áp suất lốp ô tô được duy trì ở mức phù hợp thì xe tiết kiệm nhiên liệu lên đến 3%, từ đó tiết kiệm chi phí đổ xăng. 

Kéo dài tuổi thọ lốp xe: Lốp xe với áp suất phù hợp sẽ ít bị mòn hơn, giúp kéo dài tuổi thọ lốp xe và tiết kiệm chi phí thay thế lốp mới.

Tăng cường sự an tâm cho người lái: Việc theo dõi và kiểm soát áp suất lốp liên tục giúp người lái xe an tâm hơn khi tham gia giao thông, đặc biệt là khi đi đường dài hoặc chở nhiều người.

Tính năng của cảm biến áp suất lốp cho Hyundai SantaFe

Về cơ bản, cảm biến áp suất lốp cho xe Hyundai SantaFe có những tính năng sau: 

- Theo dõi và cảnh báo các thông số của lốp xe như: áp suất lốp, nhiệt độ lốp, tình trạng,...

- Cảm biến áp suất lốp tự động kích hoạt khi lốp xe ô tô di chuyển.

- Phát cảnh báo bằng đèn nháy hoặc âm thanh khi phát hiện áp suất lốp bất thường.

- Tự động dừng hoạt động khi đỗ xe để tiết kiệm năng lượng.

- Tuổi thọ pin lên tới 5 năm, độ bền lên tới 10 năm.

- Dễ dàng đảo lốp, dễ dàng cài đặt.

- Có thể theo dõi thông số lốp qua điện thoại di động (đối với 1 số dòng sản phẩm).

Các loại cảm biến áp suất lốp cho Hyundai SantaFe 

Cảm biến áp suất lốp cho xe Hyundai SantaFe có 3 loại chính, đó là: cảm biến áp suất lốp năng lượng mặt trời, cảm biến áp suất lốp màn hình andorid và cảm biến áp suất lốp đồng hồ ODO (tất cả đều là cảm biến áp suất lốp van trong, vì loại này có độ chính xác cũng như tuổi thọ cao hơn loại van ngoài).

1. Cảm biến áp suất lốp năng lượng mặt trời

Cảm biến áp suất lốp năng lượng mặt trời là loại cảm biến áp suất lốp ô tô phổ biến nhất hiện nay. Cảm biếp áp suất lốp năng lượng mặt trời bao gồm 4 van cảm biến và 1 màn hình hiển thị được đặt ở trên taplo ô tô, phía sau có đính kèm 1 tấm pin năng lượng mặt trời để sạc năng lượng.

► Ưu điểm: Dễ sử dụng, phù hợp với mọi dòng xe, tự sạc bằng năng lượng mặt trời.

► Nhược điểm: Hơi tốn diện tích trong xe

2. Cảm biến áp suất lốp màn hình android 

Cảm biến áp suất lốp màn hình android được sử dụng cho những chiếc xe đã lắp màn hình android. Mọi thông số của lốp được hiển thị trực tiếp lên màn hình android thông qua một ứng dụng của hãng. Hiện tại, cảm biến áp suất lốp màn hình android đang được rất nhiều người sử dụng vì độ tiện lợi của nó đem lại.

► Ưu điểm: Dễ sử dụng, tích hợp trên màn hình android ô tô nên rất dễ quan sát, tiết kiệm diện tích trong xe.

► Nhược điểm: Xe cần lắp thêm màn hình android ô tô.

3. Cảm biến áp suất lốp đồng hồ ODO

Cảm biến áp suất lốp đồng hồ ODO được các chuyên gia đánh giá là loại phù hợp nhất với xe Hyundai SantaFe. Các thông số lốp sẽ hiển thị trực tiếp lên màn hình phía sau vô lăng xe nên tài xế cực kì dễ quan sát và theo dõi.

► Ưu điểm: Tiết kiệm diện tích, dễ theo dõi, nhìn như tính năng zin của xe Hyundai SantaFe, độ thẩm mỹ cao, sang trọng.

► Nhược điểm: Không có

Hãng cảm biến áp suất lốp ô tô nào tốt? 

Hiện nay, những hãng cảm biến áp suất lốp ô tô tốt nhất tại Việt Nam là: cảm biến áp suất lốp ô tô TexPad, cảm biến áp suất lốp ô tô Icar và cảm biến áp suất lốp ô tô Steelmate. 

►  TexPad có đa dạng loại sản phẩm, bao gồm cảm biến áp suất lốp năng lượng mặt trời, cảm biến áp suất lốp màn hình android, cảm biến áp suất lốp ô chờ, cảm biến áp suất lốp đồng hồ ODO. 

►  Icar chuyên về các sản phẩm cảm biến áp suất lốp đồng hồ ODO, cảm biến áp suất lốp tích hợp vào màn hình zin của xe.

►  Steelmate chuyên về các sản phẩm cảm biến áp suất lốp năng lượng mặt trời. 

Giá cảm biến áp suất lốp Hyundai SantaFe là bao nhiêu?

Cảm biến áp suất lốp xe Hyundai SantaFe có giá 3 triệu đồng (đã bao gồm chi phí lắp đặt hoàn thiện). Quý khách có thể tham khảo bảng giá chi tiết dưới đây: 

Tên sản phẩm Giá sản phẩm
Cảm biến áp suất lốp năng lượng mặt trời 3 triệu đồng
Cảm biến áp suất lốp màn hình android 3 triệu đồng
Cảm biến áp suất lốp đồng hồ ODO 3 triệu đồng

Bảng giá cảm biến áp suất lốp cho Hyundai SantaFe

Lắp cảm biến áp suất lốp cho Hyundai SantaFe có an toàn không? 

Việc độ cảm biến áp suất lốp không hề gây ảnh hưởng tới kết cấu của xe, đảm bảo lắp đặt nguyên bản 100%. Do đó, ta có thể đi bảo hành tại hãng hoặc đi đăng kiểm như bình thường. 

Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo quy trình lắp đặt sẽ diễn ra an toàn, nhanh chóng và chuẩn chỉ. ChungAuto trang bị rất nhiều loại máy móc hiện đại, phục vụ cho việc làm lốp xe nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm. 

Địa chỉ lắp cảm biến áp suất lốp Hyundai SantaFe uy tín

Chungauto.vn là đơn vị chuyên cung cấp các loại cảm biến áp suất lốp ô tô chính hãng. Sản phẩm tại ChungAuto được cam kết chính hãng 100%, lắp đặt an toàn và nhanh chóng. Các chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi được thực hiện đầy đủ.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Khách hàng lắp cảm biến áp suất lốp tại ChungAuto sẽ được miễn phí cân bằng động lốp xe và được hỗ trợ xử lý các vấn đề hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Để được tư vấn lắp đặt cảm biến áp suất lốp cho xe Hyundai SantaFe chi tiết nhất, hãy liên hệ trực tiếp với ChungAuto qua Hotline 0925588666.

Lê Đăng Trung
Tác giả: Lê Đăng Trung

Anh Lê Đăng Trung hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị và người sáng lập của thương hiệu ChungAuto. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất ô tô, anh Trung đã có một lượng kiến thức rất sâu rộng về tất cả các sản phẩm. Anh luôn cố gắng nghiên cứu, tìm hiểu các giải pháp tối ưu nhất dành cho khách hàng của mình.

Bình luận

CỞ SỞ
  • [Miền Bắc ( Hà Nội )] : Số 87 - Phố Thiên Hiền - Đình Thôn - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội | 0925.588.666 (Zalo)
  • [Miền Bắc ( Bắc Ninh )] : Vòng Xuyến Dương Lôi - Tân Hồng - Từ Sơn - Bắc Ninh | 091.325.9779 (Zalo)
  • [Miền Trung ( ChungAuto Đà Nẵng )] : Số 161 - Đường 2/9 - Hoà Cường Nam - Quận Hải Châu - TP Đà Nẵng | 098.1093.678 / 097.1518.678
  • [Miền Nam ( Đồng Nai - Vũng tàu )] : Đồng Nai - Vũng tàu | 096.2014.729 ( Zalo )
  • [Sài Gòn] : 221 Kinh Dương Vương - Phường 12 - Quận 6 - TP.HCM | 098.1217.488 (Zalo)
  • [Bắc Kạn] : Số 550, Tổ 8A, Phường Phùng Chí Kiên, TP Bắc Kạn | 0966532336
  • [Cao Bằng] : Số 031, Tổ 6, Đường 3/10 Phường Sông Bằng, TP Cao Bằng | 0913003936
  • Hỗ trợ khiếu nại đơn hàng : 0925588666

0925588666

Chungauto | Trung tâm độ xe ô tô & Cung cấp phụ kiện xe hơi chính hãng

Số 87, Phố Thiên Hiền, Đình Thôn, Mỹ Đình, Từ Liêm, TP. Hà Nội - LÊ THỊ HẢI - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUNGAUTO VIỆT NAM - Trụ sở: Thôn Thọ Sơn - Thị trấn Đại Nghĩa - Huyện Mỹ Đức - Hà Nội. - MST: 0108001665 - Ngày cấp: 27/09/2017 - Nơi cấp: SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI - SĐT: 0972313231 - EMAIL: ledangtrung09@gmail.com

ledangtrung09@gmail.com