Dán phim cách nhiệt cho xe Hyundai Accent

Đăng bởi :Lê Đăng Trung | Cập Nhật : 21/09/2023

Dán phim cách nhiệt cho xe Hyundai Accent là dịch vụ được rất nhiều anh em quan tâm. Vậy ta nên dán dòng film cách nhiệt nào cho Hyundai Accent? Giá bao nhiêu? Nên dán phim cách nhiệt cho xe hơi ở đâu? Hãy để ChungAuto tư vấn cho bạn qua bài viết dưới đây.

Dán phim cách nhiệt ô tô là gì? 

Dán phim cách nhiệt là dán 1 tấm phim cấu tạo từ nhiều lớp nhựa Polyester lên kính xe. Mỗi lớp đều được phủ các vật liệu cách nhiệt như nano ceramic, carbon,... Dán film giúp giảm nhiệt độ bên trong xe, cũng như hạn chế tác động của ánh nắng mặt trời đến người ngồi trong và cả nội thất ô tô.

Các loại phim cách nhiệt tốt nhất cho Hyundai Accent

Với 9 năm kinh nghiệm trong ngành độ xe ô tô, ChungAuto sẽ giới thiệu đến bạn 3 dòng film cách nhiệt chất lượng cao cho Hyundai Accent. Đây đều là những thương hiệu được nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng.

1. Dán phim cách nhiệt 3M cho Hyundai Accent

Phim cách nhiệt 3M là dòng phim chống nóng ô tô được sản xuất ở Mỹ, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và đang có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, phim cách nhiệt 3M vô cùng phổ biến và được vô số cơ sở độ xe uy tín lựa chọn để tư vấn cho khách hàng. 

Nổi bật trong đó là dòng phim 3M Crystalline cao cấp, có hiệu quả cách nhiệt vượt trội. ChungAuto là một trong các đại lý lớn nhất của hãng 3M tại khu vực Hà Nội, chuyên dán dòng phim cách nhiệt này nhiều năm nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng.

Hiệu năng của phim cách nhiệt 3M luôn được đánh giá cao, thể hiện qua các thông số ấn tượng:

- Khả năng cản tia UV (tia cực tím) lên tới 99.9%, cản tia hồng ngoại lên tới 97%, giúp làm mát nội thất xe và bảo vệ sức khỏe của người dùng. 

- Khả năng Chống chói đạt tới 78%, giúp người lái không bị lóa mắt khi lái xe dưới trời nắng, đảm bảo tầm nhìn rõ ràng và tăng sự an toàn khi tham gia giao thông. 

- Tích hợp công nghệ Polyester Nano - Carbon 200 lớp, khả năng loại bỏ năng lượng lên tới 62%

- Sản phẩm bảo hành chính hãng 10 năm nên quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng của phim cách nhiệt 3M

2. Dán phim cách nhiệt Nano X cho Hyundai Accent

Nano X là dòng phim cách nhiệt ô tô đang được quan tâm rộng rãi trong thời gian gần đây. Sở hữu hai nền tảng công nghệ Nano Ceramic và Dual Nano Ceramic vượt trội, phim cách nhiệt của Nano X có khả năng hấp thụ nhiệt cực tốt, giúp giảm nhiệt độ trong xe đi đáng kể. 

Ngoài khả năng chống nóng tốt, phim cách nhiệt Nano X còn cản tia hồng ngoại và tia tử ngoại hướng vào xe, giúp bảo vệ sức khỏe người ngồi trong. 

Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này đó chính là giá phim cách nhiệt Nano X rất rẻ, gói cao cấp nhất chỉ có giá hơn 7 triệu đồng, gói rẻ nhất chỉ có giá hơn 3 triệu đồng. Vậy nên, đây là dòng phim cách nhiệt rất phù hợp với những dòng xe giá rẻ như Hyundai Accent.

Sau khi trải nghiệm thực tế kết hợp với phỏng vấn 50 khách hàng, ChungAuto kết luận rằng hiệu năng của phim cách nhiệt Nano X không hề thua kém Phim 3M. Đặc biệt là khả năng giảm nhiệt độ trong xe của Nano X rất tốt, khách hàng vô cùng hài lòng. 

ChungAuto trải nghiệm phim cách nhiệt Nano X

Hiệu năng phim cách nhiệt Nano X: 

- Khả năng hấp thụ nhiệt lượng tốt, đảm bảo nhiệt độ trong xe được mát mẻ kể cả trong thời tiết nắng gắt, từ đó giúp tiết kiệm nhiên liệu cho hệ thống làm mát của ô tô. 

- Khả năng cản tia cực tím và tia hồng ngoại đạt 99%, bảo vệ tối đa sức khỏe người dùng. 

- Chống chói khá tốt, đảm bảo tầm nhìn và cải thiện khả năng lái xe

- Bảo hành ít nhất 10 năm, riêng gói cao cấp nhất của phim cách nhiệt Nano X còn bảo hành trọn đời. 

3. Dán phim cách nhiệt Cool N Lite cho Hyundai Accent

Phim cách nhiệt Cool N Lite cũng là một thương hiệu đến từ Mỹ, với chất lượng khá cao. Loại này cũng rất nổi tiếng ở thị trường Việt Nam, là một lưa chọn tốt khi dán phim cách nhiệt cho Hyundai Accent.

Với cấu trúc đa lớp, Cool N Lite được bao bọc bởi 2 lớp kim loại quý Titan phủ phún xạ. Đặc biệt, phim còn có 2 lớp kết dính, trong đó có lớp ức chế tia cực tím PET cao cấp và lớp chống trầy xước SR. Đây là công nghệ độc quyền, tạo nên một cấu trúc vững chắc với hiệu suất không giới hạn.

Khả năng cách nhiệt của Cool N Lite được những khách hàng tại ChungAuto đánh giá rất cao. Mọi người đều phản hồi rằng sau khi dán phim cách nhiệt, không khí trong xe của họ trở nên mát hơn rất nhiều.

>>> Xem thêm: Giá dán phim cách nhiệt Cool N Lite

Hiệu năng của phim cách nhiệt Cool N Lite

- Sử dụng công nghệ Phún xạ Titanium

- Khả năng cản nhiệt lượng lên tới 98%, giúp xe giữ được nhiệt độ ổn định, tiết kiệm nhiên liệu cho hệ thống làm mát. 

- Loại bỏ tới tới 98% tia hồng ngoại và 99% tia cực tím, bảo vệ sức khỏe người ngồi trong một cách toàn diện và giảm nguy cơ mắc các bệnh về da và mắt. 

- Phim cách nhiệt Cool N Lite bảo hành  tận 10 năm nên anh em có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng. 

Giá phim cách nhiệt cho Hyundai Accent

Giá dán phim cách nhiệt cho Hyundai Accent sẽ khác nhau, tùy vào thương hiệu phim mà bạn chọn, dưới đây là bảng giá tham khảo: 

Dòng phim cách nhiệt Giá bán
Phim cách nhiệt 3M 9.4 - 15.3 triệu đồng
Phim cách nhiệt Nano X 3.5 - 7.1 triệu đồng
Phim cách nhiệt Cool N Lite 6.8 - 18.6 triệu đồng

Bảng giá phim cách nhiệt Hyundai Accent

Hiện nay, dán phim cách nhiệt ô tô tại ChungAuto đang được giảm giá 20% toàn bộ các gói. Tất cả dòng phim cách nhiệt đều có bảo hành chính hãng lên tới 10 năm, nên quý khách có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm.

Để được tư vấn chi tiết nhất bởi các chuyên gia hàng đầu, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0925588666.

Tại sao nên dán phim cách nhiệt cho Hyundai Accent

Hyundai Accent là một dòng xe hạng A khá phổ biến tại Việt Nam và được nhiều người sử dụng. Để nâng cấp cho chiếc ô tô này, điều đầu tiên bạn nên làm là dán phim cách nhiệt cho Hyundai Accent. Việc này sẽ đem lại nhiều lợi ích bất ngờ như: 

1. Giảm nhiệt độ trong xe

Thời tiết nóng tại Việt Nam gây ra nhiều sự bất tiện khi phải lái xe ngoài đường, đặc biệt đối với người ngồi phía trước. Ánh nắng gay gắt chiếu vào da và mặt sẽ gây bỏng rát, khiến ta trở nên khó chịu và mất tập trung khi lái xe.

Phim cách nhiệt có khả năng giảm nhiệt lượng lên tới hơn 90%, giúp ổn định nhiệt độ bên trong ô tô. Theo một cuộc phỏng vấn gần đây, 95% khách hàng tại ChungAuto đều công nhận không khí trong cabin xe của họ đã mát hơn nhiều sau khi dán phim cách nhiệt chính hãng.

2. Bảo vệ sức khỏe

Ánh nắng mặt trời chứa khá nhiều tia gây hại, làm ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da của chúng ta, đặc biệt là với các chị em phụ nữ. Dán phim cách nhiệt cho Hyundai Accent có khả năng ngăn chặn 98 - 99% các tia tia cực tím, tia hồng ngoại, giúp giảm thiếu nguy cơ mắc các bệnh về mắt và da. 

3. Chống chói lóa hiệu quả

Khi lái xe trong thời tiết mùa hè, ta thường phải đeo kính râm hoặc hạ tấm chắn phía trước xuống để che nắng. Phim cách nhiệt có khả năng giảm độ chói từ ánh nắng cũng như đèn pha của xe đối diện, giúp ta tập trung lái xe hơn, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

4. Bảo vệ nội thất ô tô 

Dán phim cách nhiệt cho Hyundai Accent sẽ giúp bảo vệ nội thất của xe. Những đồ vật như ghế da, thảm da sẽ dễ bị bạc màu sau thời gian dài hứng ánh năng mặt trời. Sau khi dán phim cách nhiệt, ảnh hưởng từ ánh nắng sẽ bị giảm đi đáng kể, giúp kéo dài tuổi thọ cho đồ nội thất ô tô

5. Tăng tính riêng tư 

Phim cách nhiệt tạo ra một màu đen tuyền bao quanh kính xe Hyundai Accent. Điều này không chỉ giúp xe tăng thêm tính thẩm mỹ mà còn khiến người bên ngoài khó nhìn vào trong xe. Từ đó, ta có thể cảm thấy thoải mái và riêng tư hơn khi ngồi ở bên trong ô tô.

6. Tiết kiệm nhiên liệu xe

Ánh nắng mùa hè sẽ làm nhiệt độ trong xe tăng mạnh. Từ đó, hệ thống điều hòa phải hoạt động với công suất cao hơn, khiến xe tiêu hao nhiều nhiên liệu hơn trước.

Dán phim cách nhiệt cho Hyundai Accent sẽ giúp giảm tác động của ánh nắng mặt trời, duy trì nhiệt độ ổn định trong xe. Chính vì thế, điều hòa sẽ không phải hoạt động quá công suất và ô tô sẽ tiết kiệm năng lượng tốt hơn. 

Kinh nghiệm dán phim cách nhiệt cho Hyundai Accent

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, ChungAuto có một vài lời khuyên cho bạn khi lựa chọn phim cách nhiệt cho xe Hyundai Accent: 

- Phần kính lái Hyundai Accent nên chọn loại phim cách nhiệt xịn nhất, vì đây là nơi hứng nhiều ánh nắng mặt trời và hấp thụ nhiều nhiệt lượng nhất. Nên chọn mã phim có độ xuyên sáng khoảng 70% để nhìn rõ đường phía trước. 

- Phần kinh sườn trước có thể chọn loại phim cách nhiệt rẻ hơn chút để tiết kiệm chi phí, độ xuyên sáng khoảng 20 - 40% để nhìn 2 gương. 

- Phần kính sườn sau và kính hậu có thể chọn loại phim cách nhiệt rẻ để tiết kiệm chi phí, độ xuyên sáng khoảng 20% trở xuống để tăng tính riêng tư. 

Lưu ý: Bạn có thể kết hợp các mã phim cách nhiệt từ nhiều thương hiệu khác nhau để tạo nên 1 combo dán phim hoàn chính. (Ví dụ: Kính lái dán phim 3M, kính sườn và kính hậu dán phim Nano X).

Ngoài ra, bạn nên tham khảo kỹ các video so sánh, trải nghiệm, đo thông số thực tế để có cái nhìn khách quan nhất. Quan trọng hơn, hãy chọn dán phim cách nhiệt cho Hyundai Accent tại các đại lý uy tín để: 

- Mua được film cách nhiệt chính hãng, đảm bảo chất lượng

- Có phòng dán phim tiêu chuẩn khép kín để quy trình thi công diễn ra chuẩn chỉ nhất.  

- Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, đảm bao an toàn cho xe

- Chế độ bảo hành chính hãng, lâu dài, dịch vụ tận tâm, nhiệt tình

Địa chỉ dán phim cách nhiệt Hyundai Accent uy tín

Chungauto.vn là đơn vị uy tín chuyên phân phối và dán phim cách nhiệt cho Hyundai Accent tại Hà Nội. Với đội ngũ lành nghề cùng cơ sở vật chất hiện đại, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Sản phẩm tại Chung Auto được cam kết chính hãng 100%, lắp đặt an toàn và nhanh nhất thị trường với đội ngũ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm. Chúng tôi đã độ rất nhiều chiếc Hyundai Accent nên cực kỳ thành thạo và quý khách có thể yên tâm về tay nghề.

ChungAuto tư vấn dán phim cách nhiệt 2023

Ngoài ra, chúng tôi cũng đang phân phối rất nhiều sản phẩm đồ chơi ô tô, phụ kiện ô tô và nội thất ô tô. Vui lòng liên hệ qua Hotline 0925588666 để nhận tư vấn chi tiết từ các chuyên gia trong ngành.

>>> Xem thêm: Dán phim cách nhiệt cho xe Hyundai i10

>>> Xem thêm: Dán phim cách nhiệt cho xe Hyundai Tucson

>>> Xem thêm: Dán film cách nhiệt cho xe Ford Ranger 

Lê Đăng Trung
Tác giả: Lê Đăng Trung

Anh Lê Đăng Trung hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị và người sáng lập của thương hiệu ChungAuto. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất ô tô, anh Trung đã có một lượng kiến thức rất sâu rộng về tất cả các sản phẩm. Anh luôn cố gắng nghiên cứu, tìm hiểu các giải pháp tối ưu nhất dành cho khách hàng của mình.

Bình luận

CỞ SỞ
  • [Miền Bắc ( Hà Nội )] : Số 87 - Phố Thiên Hiền - Đình Thôn - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội | 0925.588.666 (Zalo)
  • [Miền Bắc ( Bắc Ninh )] : Vòng Xuyến Dương Lôi - Tân Hồng - Từ Sơn - Bắc Ninh | 091.325.9779 (Zalo)
  • [Miền Trung ( ChungAuto Đà Nẵng )] : Số 161 - Đường 2/9 - Hoà Cường Nam - Quận Hải Châu - TP Đà Nẵng | 098.1093.678 / 097.1518.678
  • [Miền Nam ( Đồng Nai - Vũng tàu )] : Đồng Nai - Vũng tàu | 096.2014.729 ( Zalo )
  • [Sài Gòn] : 221 Kinh Dương Vương - Phường 12 - Quận 6 - TP.HCM | 098.1217.488 (Zalo)
  • [Bắc Kạn] : Số 550, Tổ 8A, Phường Phùng Chí Kiên, TP Bắc Kạn | 0966532336
  • [Cao Bằng] : Số 031, Tổ 6, Đường 3/10 Phường Sông Bằng, TP Cao Bằng | 0913003936
  • Hỗ trợ khiếu nại đơn hàng : 0925588666

0925588666

Chungauto | Trung tâm độ xe ô tô & Cung cấp phụ kiện xe hơi chính hãng

Số 87, Phố Thiên Hiền, Đình Thôn, Mỹ Đình, Từ Liêm, TP. Hà Nội - LÊ THỊ HẢI - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUNGAUTO VIỆT NAM - Trụ sở: Thôn Thọ Sơn - Thị trấn Đại Nghĩa - Huyện Mỹ Đức - Hà Nội. - MST: 0108001665 - Ngày cấp: 27/09/2017 - Nơi cấp: SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI - SĐT: 0972313231 - EMAIL: ledangtrung09@gmail.com

ledangtrung09@gmail.com