Đèn led trần ô tô là gì? Có nên lắp không?

Đăng bởi :Lê Đăng Trung | Cập Nhật : 07/11/2023

Đèn led trần ô tô là phụ kiện dùng để trang trí và soi sáng cho nội thất ô tô. Loại đèn này dễ sử dụng và có giá khá rẻ nên được nhiều người lựa chọn sử dụng. Trong bài viết này, các chuyên gia tại ChungAuto sẽ giúp bạn hiểu hơn về đèn led trần ô tô. 

đèn led trần ô tô

Thông số kỹ thuật đèn Led trần ô tô

♦ Kích thước: 36mm - 41mm 

♦ Lumens: 1000lm

♦ Điện áp: 12V

♦ Tuổi thọ: 10.000 giờ

♦ Ánh sáng: Trắng

Đèn led trần ô tô có tác dụng gì? 

► Trang trí cho nội thất ô tô 

► Soi sáng không gian bên trong xe vào ban đêm

► Giúp người ngồi trong xe cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn

► Tạo thêm sự sang trọng cho ô tô và thể hiện đẳng cấp của chủ xe

Có nên lắp đèn led trần cho ô tô không? 

Đèn led trần là một loại đèn ô tô nên trang bị cho ô tô, phụ kiện này có kích thước nhỏ gọn, dễ lắp đặt và tương thích với mọi dòng xe. Trang bị đèn led trần ô tô sẽ khiển nội thất xe hơi của bạn trở nên đẹp hơn, tinh tế hơn rất nhiều. 

Giá của đèn Led trần cho ô tô dao động từ 30.000 - 100.000 đồng. Đây là một mức giá rất rẻ và dễ chi trả. 

Địa chỉ mua đèn led trần ô tô uy tín 

Chungauto là nơi chuyên độ đèn led trần ô tô tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. 

Các sản phẩm tại ChungAuto được cam kết chính hãng 100%, lắp đặt an toàn và nhanh chóng. Các chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi được thực hiện đầy đủ. Để được tư vấn độ đèn led gầm ghế ô tô chi tiết nhất, hãy liên hệ trực tiếp với ChungAuto qua Hotline 0925588666.

Lê Đăng Trung
Tác giả: Lê Đăng Trung

Anh Lê Đăng Trung hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị và người sáng lập của thương hiệu ChungAuto. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất ô tô, anh Trung đã có một lượng kiến thức rất sâu rộng về tất cả các sản phẩm. Anh luôn cố gắng nghiên cứu, tìm hiểu các giải pháp tối ưu nhất dành cho khách hàng của mình.

Bình luận