Hyundai Accent 2024: Thông tin xe & Giá bán mới nhẩt

Đăng bởi :Lê Đăng Trung | Cập Nhật : 11/06/2024

Hyundai Accent 2024 là mẫu xe sedan hạng B vừa mới ra mắt tại Việt Nam nhưng đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Trong bài viết này, ChungAuto sẽ cập nhật các thông tin mới nhất về Hyundai Accent 2024. 

hyundai accent 2024

Giá bán của Hyundai Accent 2024 là bao nhiêu? 

Hiện tại, giá niêm yết của xe Hyundai Accent 2024 dao động từ 439 - 569 triệu đồng, dối với 4 phiên bản là 1.5 MT Tiêu chuẩn; 1.5 MT; 1.5 AT cao cấp và 1.5 AT đặc biệt.

Phiên bản  Giá niêm yết  Giá lăn bánh tại Hà Nội Giá lăn bánh tại TP. HCM Giá lăn bánh tại các tỉnh khác
Accent 1.5 MT 439 514 505 486
Accent 1.5 AT

489

570 560 541
Accent 1.5 AT Đặc biệt 529 614 604 585
Accent 1.5 MT 569 659 648 629

Bảng giá 4 phiên bản xe Hyundai Accent 2024 (đơn vị: triệu đồng).

Thiết kế ngoại thất của Hyundai Accent 2024

Hyundai Accent 2024 hiện có 7 màu ngoại thất, đó là: Bạc, đỏ, đen, ghi vàng, xanh dương, vàng cát và trắng. Thiết kế mới của mẫu sedan cỡ B nhà Hyundai phát triển theo phong cách mới với các đường cắt xẻ mạnh và hình khối góc cạnh hơn.

Diện mạo mới của Hyundai Accent 2024 tương tự như đàn anh Elantra. Tuy vậy, diện mạo mới này cũng cho thấy ngày càng khó gọi tên phong cách tạo hình của những chiếc xe Hyundai Accent vì chúng đang dần trở nên rườm rà, thừa thãi, thiếu sự gọn gàng cần có ở một chiếc xe cỡ nhỏ.

Hyundai Accent 2024 đã được hãng xe Hàn Quốc Hyundai tăng kích thước. Kích thước dài x rộng x cao của mẫu xe này lần lượt là 4.535 x 1.765 x 1.485 (mm) và chiều dài cơ sở 2.670mm, lớn hơn hẳn Toyota Vios hay rộng và cao hơn Honda City. Nhờ đó, Accent 2024 đã trở hành mẫu sedan lớn nhất trong phân khúc. Qua thử nghiệm nhanh, mẫu xe này thực sự đem đến cảm giác ngồi rộng rãi ở cả hàng ghế trước và sau, đặc biệt là hàng sau.

Ngoài ra, Hyundai Accent 2024 còn sở hữu góc tiếp cận 21 độ, góc thoát lên đến 31,5 độ, và góc vượt đỉnh dốc 20,5 độ cho phép xe có thể vận hành linh hoạt trên nhiều địa hình khác nhau.

Phiên bản  1.5 MT 1.5 AT 1.5 AT Đặc biệt  1.5 AT Cao cấp
Kích thước tổng thể  (DxRxC) (mm) 4.535x1.765x1.485
Chiều dài cơ sở (mm) 2.67
Cụm đèn pha (pha/cos) Halogen Projector LED
Đèn ban ngày  - -

Khu vực đầu xe Hyundai Accent 2024

Hyundai Accent thế hệ mới được áp dụng triết lý thiết kế "Sensuous Sportiness" mang phong cách fastback thể thao với phần trụ C được vuốt kéo dài với nắp cốp. Accent 2024 nổi bật với dải đèn LED chạy ngang đầu xe, kết hợp với lưới tản nhiệt mở khá lớn nên khiến đầu xe trông rộng hơn. 

Cụm đèn chiếu sáng full LED của Hyundai Accent 2024 được đặt thấp nằm liền mạch với lưới tản nhiệt. Lưới tản nhiệt của xe cũng được thiết kế mở rộng theo hiệu ứng thác đổ (Cascading) nhằm tăng diện tích lấy gió đồng thời giúp tạo nên vẻ bề thế, ấn tượng hơn cho xe.

Phần cản trước của Hyundai Accent 2024 được làm khá đẹp mắt với phần lưới mắt cáo sơn đen và thanh viền ngang mạ crom sáng bóng, đem lại cảm quan hiện đại và trẻ trung.

Đèn định vị ban ngày của Hyundai Accent 2024 được thiết kế hình lưỡi liềm hút mắt. Phía dưới, đèn sương mù Bi-Halogen được tạo hình hốc hút gió góc cạnh lấy cảm hứng từ thiết kế của các dòng xe thể thao hiệu năng cao.

Khu vực thân xe Hyundai Accent 2024

Phần thân của Hyundai Accent 2024 được thiết kế với những đường vát thẳng tạo hiệu ứng xe dài hơn. Đặc biệt, những đường gân được dập nổi với các đường dẫn khí động học giúp tạo nên chỉ số cản gió cho xe là 0.308Cd. Điều này vừa giúp tạo hình xe Accent 2024 hầm hố hơn, vừa giảm độ ồn cho xe và tăng hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu cho xe.

Gương bên ngoài của Hyundai Accent 2024 được sơn cùng màu thân xe và được trang bị các tính năng gập điện, chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ. Viền kính phía dưới và tay nắm cửa xe đều được mạ crom sáng bóng. Trên tay nắm còn được tích hợp nút bấm mở cửa thông minh. 

Khu vực đuôi xe Hyundai Accent 2024

Hyundai Accent 2024 cũng sở hữu phần đuôi xe hiện đại thời thượng với dải đèn LED kéo dài tương tự phần đầu xe, tạo hình như đôi cánh vươn ra hai bên, tăng khả năng nhận diện khi đi trời tối. Đèn lùi và báo rẽ được đặt ở vị trí tách biệt.

Cản sau của Hyundai Accent 2024 tạo hình hoa văn kim cương, tạo nên vẻ lịch lãm cho xe. Ngoài ra, phần mái đuôi xe Accent 2024 được vuốt xoải kiểu fastback khiến chiếc xe trông khá khác biệt so với những mẫu sedan hiện nay. `

Thiết kế nội thất của Hyundai Accent 2024

Nội thất của Hyundai Accent 2024 mang phong cách tương tự như Hyundai Elantra với thiết kế liền khối với bảng điều khiển trực quan, dễ sử dụng, không gian rộng rãi nhờ kích thước lớn nhất phân khúc. Tuy nhiên, Accent 2024 không còn được trang bị cửa sổ trời.

1. Vô lăng 

Vô lăng Hyundai Accent 2024 có thiết kế 2 chấu tích hợp đầy đủ các phím điều khiển đa chức năng như media, đàm thoại rảnh tay, ga tự động, tính năng an toàn ADAS,...  cho phép thao tác thuận tiện khi đang lái xe. Đặc biệt, phiên bản cao cấp còn được tích hợp lẫy chuyển số sau vô lăng để giả lập cấp số, tạo đà khi vượt xe.

Không chỉ vậy, vô lăng có thể điều chỉnh 4 hướng để mang lại tư thế lái thoải mái nhất. Ngoài ra, vô lăng của tất cả các phiên bản Accent 2024 đều được bọc da cao cấp, giúp tăng tính thẩm mỹ cho nội thất xe hơi, tạo cảm giác cầm nắm tốt hơn.

2. Khu vực ghế ngồi

Khu vực giữa hai ghế trước Hyundai Accent 2024 được trang bị bệ tì tay có kích thước đủ dùng. Bên dưới là hộc chứa đồ có tích hợp cửa gió điều hòa, giúp làm mát và bảo quản đồ uống, thực phẩm trong các hành trình.

Ghế xe Hyundai Accent 2024 phiên bản cao cấp đều được bọc da, tích hợp quạt làm mát lưng ghế, được thiết kế ứng dụng vật liệu mới đảm bảo trọng lượng nhẹ nhưng vẫn chắc chắn, bền bỉ. Chất liệu da khá cao cấp, có khả năng giảm hấp thụ nhiệt, đảm bảo sự thoải mái tối đa trong mọi tình huống thời tiết, đặc biệt trong những ngày nắng nóng. 

Thông số kỹ thuật của Hyundai Accent 2024

Hyundai Accent 2024 trang bị động cơ xăng Smartstream G 1.5 mới cho công suất 115 mã lực, mô men xoắn cực đại 144 Nm. Như vậy, sức mạnh động cơ của Accent thế hệ mới đã gần ngang ngửa với Honda City.

Phiên bản số sàn Hyundai Accent 2024 sẽ dùng hộp số sàn 6 cấp trong khi các phiên bản số tự động dùng hộp số iVT – đây là phiên bản do Hyundai tự cải tiến từ hộp số CTV, khắc phục một số nhược điểm như phản hồi chậm, độ ồn lớn.

Tiện nghi của Hyundai Accent 2024

1. Màn hình giải trí

Hyundai Accent 2024 trang bị màn hình giải trí cảm ứng 8 inch tích hợp kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, màn hình giải trí trên các phiên bản cao cấp còn có chức năng chấm điểm người lái. Với tính năng này, người lái có thể hiểu rõ, cải thiện và duy trì thói quen lái xe an toàn.

Đặc biệt, Hyundai Accent 2024 còn được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa tiêu chuẩn giúp người dùng có được trải nghiệm âm nhạc tốt nhất khi lái xe.

2. Hệ thống điều hòa

Hệ thống điều hòa của Hyundai Accent 2024 sử dụng giao diện chỉnh điện với nút bấm trực quan và tiện dụng. Nút điều chỉnh điều hòa được lắp ở vị trí ngang tầm với trụ cần số giúp người dùng dễ dàng thao tác trong lúc lái xe.

3 phiên bản Accent 1.5MT, 1.5 AT và 1.5 AT Đặc biệt trang bị điều hòa chỉnh tay cơ bản, trong khi phiên bản 1.5 AT Cao cấp được trang bị điều hòa tự động 1 vùng độc lập. Cả 4 phiên bản đều trang bị cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, giúp làm mát nội thất nhanh chóng.

Điều hòa của Hyundai Accent 2024 có thiết kế cửa gió điều hòa hiện đại với các đường viền vuông vức, làm tăng sự tinh tế cho khoang xe. Hệ thống điều hòa này được tích hợp công nghệ Ion kháng khuẩn cùng khả năng làm mát nhanh và sâu, đem đến cho khách hàng một không gian thoải mái và dễ chịu.

3. Cốp xe

Hyundai Accent 2024 được trang bị cốp điện thông minh thế hệ mới. Bạn chỉ cần cầm chìa khóa và đứng sau đuôi xe khoảng 3 giây là cốp xe tự động bật mở để bạn có thể xếp đồ vào xe.

4. Những tiện ích khác

Hyundai Accent 2024 trang bị đầy đủ cổng sạc chuẩn USB Type C cho cả hai hàng ghế hoặc sạc không dây chuẩn Qi. Theo đó người dùng có thể sạc điện thoại không dây, trong khi không bị gián đoạn kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây.

Ngoài ra, hàng ghế phía sau của Hyundai Accent 2024 được linh động gập vào tạo thành mặt phẳng để được nhiều đồ hơn khi cần thiết. Đặc biệt, hàng ghế sau có thể gập 60:40 giúp gia tăng không gian chứa đồ. 

Trang bị an toàn của Hyundai Accent 2024

Hyundai Accent 2024 mới được ứng dụng hệ thống khung gầm mới với tỷ lệ 58,4% thép HSS (AHSS 28%, UHSS 11.3%, dập nóng 2.3%). Hệ thống khung gầm mới trên Accent 2024 giúp xe đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của hệ thống Global NCAP.

Ngoài ra, Accent 2024 được trang bị đầy đủ những công nghệ an toàn tiêu chuẩn: chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESC, khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống quản lí thân xe VSM cùng hệ thống an toàn 6 túi khí,...

Bên cạnh đó, hệ thống an toàn thông SmartSense của Hyundai Motor cũng được trang bị trên Hyundai Accent 2024, nhằm cạnh tranh với Honda City và Toyota Vios. Gói an toàn SmartSense trên All New Accent 2024 bao gồm:

► Hệ thống hỗ trợ cảnh báo và phòng tránh va chạm trước FCA;

► Hệ thống hỗ trợ cảnh báo và phòng tránh va chạm điểm mù BCA;

► Hệ thống cảnh báo, hỗ trợ giữ làn đường LFA và LKA;

► Hệ thống cảnh báo xe phía trước di chuyển LVDA;

► Hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau RCCA;

► Hệ thống đèn tự động thông minh AHB;

► Hệ thống cảnh bảo mở cửa an toàn SEW;

► Hệ thống cảnh báo mệt mỏi cho tài xế.

 

>>> Xem thêm: Phụ kiện nên trang bị cho Hyundai Accent

 

ChungAuto - Trung tâm độ xe ô tô chuyên nghiệp

Địa chỉ: 87 Thiên Hiền - Mỹ Đình - Hà Nội

Hotline: 0925588666

Website: https://chungauto.vn/

Lê Đăng Trung
Tác giả: Lê Đăng Trung

Anh Lê Đăng Trung hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị và người sáng lập của thương hiệu ChungAuto. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất ô tô, anh Trung đã có một lượng kiến thức rất sâu rộng về tất cả các sản phẩm. Anh luôn cố gắng nghiên cứu, tìm hiểu các giải pháp tối ưu nhất dành cho khách hàng của mình.

Bình luận

CỞ SỞ
  • [Miền Bắc ( Hà Nội )] : Số 87 - Phố Thiên Hiền - Đình Thôn - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội | 0925.588.666 (Zalo)
  • [Miền Bắc ( Bắc Ninh )] : Vòng Xuyến Dương Lôi - Tân Hồng - Từ Sơn - Bắc Ninh | 091.325.9779 (Zalo)
  • [Miền Trung ( ChungAuto Đà Nẵng )] : Số 161 - Đường 2/9 - Hoà Cường Nam - Quận Hải Châu - TP Đà Nẵng | 098.1093.678 / 097.1518.678
  • [Miền Nam ( Đồng Nai - Vũng tàu )] : Đồng Nai - Vũng tàu | 096.2014.729 ( Zalo )
  • [Sài Gòn] : 221 Kinh Dương Vương - Phường 12 - Quận 6 - TP.HCM | 098.1217.488 (Zalo)
  • [Bắc Kạn] : Số 550, Tổ 8A, Phường Phùng Chí Kiên, TP Bắc Kạn | 0966532336
  • [Cao Bằng] : Số 031, Tổ 6, Đường 3/10 Phường Sông Bằng, TP Cao Bằng | 0913003936
  • Hỗ trợ khiếu nại đơn hàng : 0925588666

0925588666

Chungauto | Trung tâm độ xe ô tô & Cung cấp phụ kiện xe hơi chính hãng

Số 87, Phố Thiên Hiền, Đình Thôn, Mỹ Đình, Từ Liêm, TP. Hà Nội - LÊ THỊ HẢI - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUNGAUTO VIỆT NAM - Trụ sở: Thôn Thọ Sơn - Thị trấn Đại Nghĩa - Huyện Mỹ Đức - Hà Nội. - MST: 0108001665 - Ngày cấp: 27/09/2017 - Nơi cấp: SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI - SĐT: 0972313231 - EMAIL: ledangtrung09@gmail.com

ledangtrung09@gmail.com