Những điều cần biết khi kinh doanh đại lý phim cách nhiệt

Đăng bởi :Lê Đăng Trung | Cập Nhật : 16/09/2023

Hiện nay, có rất nhiều chủ gara độ xe ô tô đang muốn trở thành một đại lý phân phối phim cách nhiệt. Tuy nhiên, hầu hết mọi người chưa có kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng. Trong bài viết này, ChungAuto sẽ chỉ ra 5 điều cần thiết khi muốn kinh doanh địa lý phim cách nhiệt, đó là: 

► Chọn nhà phân phối uy tín 

► Nghiên cứu chính sách đại lý 

► Đào tạo nhân viên dán phim cách nhiệt

► Chuẩn bị phòng dán phim tiêu chuẩn 

► Trang bị thiết bị đo hiệu năng film cách nhiệt

1. Chọn nhà phân phối uy tín 

Việc đầu tiên mà bạn cần làm là chọn một nhà phân phối uy tín, ưu tiên các thương hiệu lớn như 3M, Cool N Lite, Nano X... Sản phẩm của những hãng này thường có chất lượng tốt và được nhiều khách hàng tin dùng nên sẽ giúp các đại lý dễ bán hàng hơn. 

Khi chọn nhà phân phối, bạn cần khảo sát chất lượng thực tế của dòng phim cách nhiệt mà họ sản xuất, nguồn gốc xuất xứ film cách nhiệt và bảng giá. Bạn cũng không nên chọn các thương hiệu quá mới hoặc chưa được kiểm chứng để tránh các rủi ro không đáng có. 

2. Nghiên cứu chính sách đại lý 

Nghiên cứu chính sách đại lý là điều vô cùng quan trọng mà bạn cần làm. Việc xem xét kỹ lưỡng các chính sách giúp bạn dễ dàng so sánh giá cả, mức chiết khấu và các chương trình ưu đãi giữa các hãng phim cách nhiệt để từ đó có được lựa chọn phù hợp nhất. 

Lưu ý rằng bạn chỉ nên so sánh chính sách bán hàng của các dòng phim cách nhiệt cùng phân khúc để có được sự nhìn nhận khách quan nhất. Ví dụ: so sánh phim cách nhiệt phân khúc cao cấp như 3M và Cool N Lite, so sánh phân khúc tầm trung như Ntech và Nano X. 

3. Đào tạo nhân viên dán phim cách nhiệt

Đào tạo nhân viên dán phim cách nhiệt giúp bạn đảm bảo chất lượng dịch vụ của mình. Không chỉ bán hàng mà các đại lý phân phối còn phải thực hiện dán phim cách nhiệt cho khách hàng, chính vì vậy bạn cần một đội ngũ thợ kỹ thuật tay nghề tốt. 

Bạn có thể tự đào tạo nhân viên hoặc cho họ tham gia các khóa học đào tạo dán film cách nhiệt của các cơ sở uy tín như ChungAuto. Chúng tôi có 10 năm kinh nghiệm dán phim cách nhiệt với giáo trình đào tạo chuyên nghiệp và đầy đủ, giúp học viên thành thạo tay nghề sau khi hoàn thành khóa học. 

4. Chuẩn bị phòng dán phim tiêu chuẩn 

Sở hữu phòng dán phim tiêu chuẩn là yếu tố quan trọng để quá trình dán film cách nhiệt diễn ra hoàn hảo nhất. Nó sẽ giúp giảm lượng bụi mịn bay vào kính xe trong quá trình thi công để đảm bảo hiệu năng của phim cách nhiệt sau khi dán. 

Một phòng dán film tiêu chuẩn cần được thiết kế khép kín, có trang bị điều hòa và máy lọc không khí. Ngoài ra, cần có thêm hệ thống đèn đủ sáng để thợ kỹ thuật dễ dàng thực hiện công việc. 

5. Trang bị máy đo hiệu năng film cách nhiệt

Bạn cần sở hữu một vài thiết bị có khả năng hỗ trợ đo các thông số của phim cách nhiệt, ví dụ như nhiệt kế, máy đo chuyên dụng, đèn hồng ngoại,... Trong đó, quan trọng nhất là máy đo chuyên dụng giúp khách hàng kiểm tra thực tế khả năng cách nhiệt và chống tia UV, tia hồng ngoại của phim. 

Thông thường, những đại lý phim cách nhiệt uy tín đều trang bị những công cụ này. Chúng hỗ trợ đại lý gia tăng niềm tin đối với khách hàng và dễ dàng bán hàng hơn trước. 

Địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín

Chungauto.vn là đơn vị uy tín chuyên dán phim cách nhiệt chính hãng tại Hà Nội. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao cùng cơ sở vật chất hiện đại, phòng dán phim tiêu chuẩn, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

ChungAuto độ xe ô tô chuyên nghiệp. 

Sản phẩm tại Chung Auto được cam kết chính hãng 100%, lắp đặt an toàn và nhanh nhất thị trường với đội ngũ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm. Chúng tôi đã dán phim cách nhiệt cho 3000 chiếc xe trong vòng 10 năm qua nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ. 

Ngoài ra, Chungauto cũng đang phân phối rất nhiều sản phẩm đồ chơi ô tô, phụ kiện ô tô và nội thất ô tô. Vui lòng liên hệ qua Hotline 0925588666 để nhận tư vấn chi tiết từ các chuyên gia trong ngành.

>>> Xem thêm: Đào tạo dán phim cách nhiệt

>>> Xem thêm: Dụng cụ dán phim cách nhiệt có những gì? 

Lê Đăng Trung
Tác giả: Lê Đăng Trung

Anh Lê Đăng Trung hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị và người sáng lập của thương hiệu ChungAuto. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất ô tô, anh Trung đã có một lượng kiến thức rất sâu rộng về tất cả các sản phẩm. Anh luôn cố gắng nghiên cứu, tìm hiểu các giải pháp tối ưu nhất dành cho khách hàng của mình.

Bình luận

CỞ SỞ
  • [Miền Bắc ( Hà Nội )] : Số 87 - Phố Thiên Hiền - Đình Thôn - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội | 0925.588.666 (Zalo)
  • [Miền Bắc ( Bắc Ninh )] : Vòng Xuyến Dương Lôi - Tân Hồng - Từ Sơn - Bắc Ninh | 091.325.9779 (Zalo)
  • [Miền Trung ( ChungAuto Đà Nẵng )] : Số 161 - Đường 2/9 - Hoà Cường Nam - Quận Hải Châu - TP Đà Nẵng | 098.1093.678 / 097.1518.678
  • [Miền Nam ( Đồng Nai - Vũng tàu )] : Đồng Nai - Vũng tàu | 096.2014.729 ( Zalo )
  • [Sài Gòn] : 221 Kinh Dương Vương - Phường 12 - Quận 6 - TP.HCM | 098.1217.488 (Zalo)
  • [Bắc Kạn] : Số 550, Tổ 8A, Phường Phùng Chí Kiên, TP Bắc Kạn | 0966532336
  • [Cao Bằng] : Số 031, Tổ 6, Đường 3/10 Phường Sông Bằng, TP Cao Bằng | 0913003936
  • Hỗ trợ khiếu nại đơn hàng : 0925588666

0925588666

Chungauto | Trung tâm độ xe ô tô & Cung cấp phụ kiện xe hơi chính hãng

Số 87, Phố Thiên Hiền, Đình Thôn, Mỹ Đình, Từ Liêm, TP. Hà Nội - LÊ THỊ HẢI - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUNGAUTO VIỆT NAM - Trụ sở: Thôn Thọ Sơn - Thị trấn Đại Nghĩa - Huyện Mỹ Đức - Hà Nội. - MST: 0108001665 - Ngày cấp: 27/09/2017 - Nơi cấp: SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI - SĐT: 0972313231 - EMAIL: ledangtrung09@gmail.com

ledangtrung09@gmail.com