Nên dán phim cách nhiệt màu gì cho ô tô?

Đăng bởi :Lê Đăng Trung | Cập Nhật : 16/09/2023

Việc lựa chọn màu sắc của phim cách nhiệt cho ô tô là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kiến thức và kinh nghiệm để chọn được màu film dán phù hợp.

Trong bài viết này, các chuyên gia tại ChungAuto sẽ hướng dẫn bạn chọn màu phim cách nhiệt phù hợp cho xe hơi của mình. Cụ thể, chúng tôi sẽ đề cập đến các thông tin như sau: 

► Tại sao cần chọn đúng màu phim cách nhiệt? 

► Có những màu phim cách nhiệt nào?

► Cách chọn màu phim cách nhiệt chuẩn 

► Lưu ý khi chọn màu phim cách nhiệt

nên chọn phim cách nhiệt màu gì

Tại sao cần chọn đúng màu phim cách nhiệt? 

Việc chọn đúng màu phim cách nhiệt sẽ đem lại những lợi ích tuyệt vời như sau: 

♦ Giúp người dùng dễ dàng quan sát không gian bên ngoài.

♦ Giảm độ chói từ ánh nắng mặt trời.

♦ Tăng tính riêng tư cho người ngồi trong xe.

Đó là lý do tại sao các chuyên gia tại ChungAuto luôn tư vấn màu phim cách nhiệt một cách vô cùng kỹ lưỡng cho khách hàng. Vậy chọn màu film dán thế nào cho đúng? Hãy xem ngay ở phần tiếp theo của bài viết. 

Có những màu phim cách nhiệt nào? 

Trên thị trường hiện nay có 3 màu phim cách nhiệt phổ biến là: màu trong, màu đen và màu xanh. Ngoài ra, cũng có một số loại film cách nhiệt màu rêu, ánh đỏ hoặc ánh tím.

95% khách hàng tại ChungAuto đều chọn phim cách nhiệt màu đen vì nó có tính thẩm mỹ cao, mang lại vẻ sang trọng cho phần ngoại thất ô tô.

Cách chọn màu phim cách nhiệt chuẩn 

Để chọn màu phim cách nhiệt chuẩn, bạn phải dựa vào vị trí kính được dán phim cách nhiệt, cụ thể như sau: 

1. Chọn màu phim cách nhiệt cho kính lái 

Phần kính lái của xe nên chọn phim cách nhiệt có màu không quá tối, với độ xuyên sáng trên 40% để tài xế có thể quan sát đường đi phía trước. Lý tưởng nhất là chọn loại film cách nhiệt có độ xuyên sáng từ 60 - 70%. 

2. Chọn màu phim cách nhiệt cho kính sườn

Phần kính sườn trước nên chọn phim cách nhiệt có độ xuyên sáng thấp hơn phần kính lái. Tuy nhiên, màu sắc không được quá tối để tài xế có thể quan sát gương chiếu hậu nhằm lái xe an toàn. 

Phần kính sườn sau có thể chọn phim cách nhiệt có độ xuyên sáng thấp để tạo sự riêng tư cho xe. Ở vị trí này, người ngồi không cần quan sát gương nên có thể chọn màu film tối. 

3. Chọn màu phim cách nhiệt cho kính hậu

Phần kính hậu cũng sẽ chọn màu phim cách nhiệt tương tự như phần kính sườn sau, đó là chọn film tối màu và có độ xuyên sáng thấp để đảm bảo sự riêng tư bên trong ô tô. 

Lưu ý khi chọn màu phim cách nhiệt

Để chọn được màu phim cách nhiệt phù hợp, bạn nên tham khảo kỹ ý kiến từ các chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, bạn cũng cần hiểu ý nghĩa của một vài thông số kỹ thuật, cụ thể như sau: 

Tỷ lệ VLT (Visible Light Transmittance): Khả năng cho ánh sáng xuyên qua. Chỉ số này càng cao thì lượng ánh sáng đi vào xe càng nhiều và ngược lại, tỷ lệ truyền sáng cao sẽ giúp xe cách nhiệt tốt hơn.

Tỷ lệ VLR (Visible Light Reflectance): Đây là khả năng phản chiếu hình ảnh đối diện. Chỉ số này càng cao, người bên ngoài càng khó nhìn vào trong xe.

Hãy tự mình kiểm tra các thông số của các sản phẩm để chọn cho mình màu film cách nhiệt phù hợp. Nếu vẫn còn thắc mắc, hãy liên hệ trực tiếp với các gara độ xe ô tô uy tín để tìm kiếm sự trợ giúp từ các chuyên gia. 

Địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín

Chungauto.vn là đơn vị uy tín chuyên dán phim cách nhiệt chính hãng tại Hà Nội. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao cùng cơ sở vật chất hiện đại, phòng dán phim tiêu chuẩn, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

ChungAuto độ xe ô tô chuyên nghiệp. 

Sản phẩm tại Chung Auto được cam kết chính hãng 100%, lắp đặt an toàn và nhanh nhất thị trường với đội ngũ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm. Chúng tôi đã dán phim cách nhiệt cho 3000 chiếc xe trong vòng 10 năm qua nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ. 

Ngoài ra, Chungauto cũng đang phân phối rất nhiều sản phẩm đồ chơi ô tô, phụ kiện ô tô và nội thất ô tô. Vui lòng liên hệ qua Hotline 0925588666 để nhận tư vấn chi tiết từ các chuyên gia trong ngành. 

>>> Xem thêm: Quy định dán phim cách nhiệt ô tô

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách dán phim cách nhiệt

>>> Xem thêm: Hiểu lầm phổ biến về phim cách nhiệt

Lê Đăng Trung
Tác giả: Lê Đăng Trung

Anh Lê Đăng Trung hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị và người sáng lập của thương hiệu ChungAuto. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất ô tô, anh Trung đã có một lượng kiến thức rất sâu rộng về tất cả các sản phẩm. Anh luôn cố gắng nghiên cứu, tìm hiểu các giải pháp tối ưu nhất dành cho khách hàng của mình.

Bình luận

CỞ SỞ
  • [Miền Bắc ( Hà Nội )] : Số 87 - Phố Thiên Hiền - Đình Thôn - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội | 0925.588.666 (Zalo)
  • [Miền Bắc ( Bắc Ninh )] : Vòng Xuyến Dương Lôi - Tân Hồng - Từ Sơn - Bắc Ninh | 091.325.9779 (Zalo)
  • [Miền Trung ( ChungAuto Đà Nẵng )] : Số 161 - Đường 2/9 - Hoà Cường Nam - Quận Hải Châu - TP Đà Nẵng | 098.1093.678 / 097.1518.678
  • [Miền Nam ( Đồng Nai - Vũng tàu )] : Đồng Nai - Vũng tàu | 096.2014.729 ( Zalo )
  • [Sài Gòn] : 221 Kinh Dương Vương - Phường 12 - Quận 6 - TP.HCM | 098.1217.488 (Zalo)
  • [Bắc Kạn] : Số 550, Tổ 8A, Phường Phùng Chí Kiên, TP Bắc Kạn | 0966532336
  • [Cao Bằng] : Số 031, Tổ 6, Đường 3/10 Phường Sông Bằng, TP Cao Bằng | 0913003936
  • Hỗ trợ khiếu nại đơn hàng : 0925588666

0925588666

Chungauto | Trung tâm độ xe ô tô & Cung cấp phụ kiện xe hơi chính hãng

Số 87, Phố Thiên Hiền, Đình Thôn, Mỹ Đình, Từ Liêm, TP. Hà Nội - LÊ THỊ HẢI - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUNGAUTO VIỆT NAM - Trụ sở: Thôn Thọ Sơn - Thị trấn Đại Nghĩa - Huyện Mỹ Đức - Hà Nội. - MST: 0108001665 - Ngày cấp: 27/09/2017 - Nơi cấp: SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI - SĐT: 0972313231 - EMAIL: ledangtrung09@gmail.com

ledangtrung09@gmail.com