Tổng hợp phụ kiện xe Ford Everest độ đẹp 2023

Đăng bởi :Lê Đăng Trung | Cập Nhật : 03/05/2024

Độ xe Ford Everest là quá trình lắp đặt thêm các phụ kiện nội thất và ngoại thất cho chiếc ô tô này, bao gồm các món đồ công nghệ hay các món đồ trang trí. Để có một chiếc Ford Everest độ đẹp thì bạn cần biết lựa chọn các phụ kiện một cách hợp lý. 

Top 10+ món phụ kiện độ xe Ford Everest 2023 bao gồm: phim cách nhiệt, camera hành trình ô tô, thảm lót sàn, android box ô tô, camera 360 ô tô, đèn ô tô, bộ khuếch tán nước hoa, cửa hít, cốp điện, loa ô tô, đèn led nội thất và nhiều phụ kiện khác

Trong bài viết này, các phụ kiện cho Ford Everest sẽ được các chuyên gia tại ChungAuto tư vấn chi tiết về các mẫu mã và giá bán để mọi người cân nhắc lựa chọn. 

Độ full xe Ford Everest 2023 tại ChungAuto. 

1.  Dán phim cách nhiệt Ford Everest

Phim cách nhiệt là phụ kiện quan trọng nhất cho xe Ford Everest, bởi vì nó giúp làm mát xe, bảo vệ sức khỏe của người ngồi phía trong và bảo vệ độ bền của đồ nội thất ô tô khỏi tác động có hại từ ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, dán phim cách nhiệt cũng giúp giảm độ chói, đảm bảo tầm nhìn rõ ràng cho tài xế. 

Mức giá dán phim cách nhiệt xe Ford Everest dao động từ 3.5 triệu đến 18.6 triệu đồng, tùy vào thương hiệu phim mà bạn lựa chọn. Các loại phim cách nhiệt nên chọn là phim cách nhiệt 3M, phim cách nhiệt Nano X và phim cách nhiệt Cool N Lite.

2. Camera hành trình ô tô 

Camera hành trình là thiết bị ghi hành trình di chuyển của ô tô để làm bằng chứng trong trường hợp xảy ra tai nạn. Thiết bị này được Bộ Công An khuyến khích lắp đặt cho mọi loại ô tô tại Việt Nam. 

Khi mua camera hành trình cho Ford Everest, bạn nên chọn camera hành trình quay trước sau, có độ phân giải từ 2K trở lên, có các tính năng cảnh báo giao thông và hỗ trợ thẻ nhớ 64GB - 128GB. 

Hiện nay, giá camera hành trình xe Ford Everest 2023 dao động từ 1 triệu đến 6 triệu đồng, tùy vào thương hiệu và mẫu mã bạn lựa chọn. Hai thương hiệu camera hành trình ô tô nên chọn là Vietmap và 70Mai. 

3. Thảm lót sàn ô tô 

Thảm lót sàn cũng là một phụ kiện quan trọng đối với xe Ford Everest 2023. Bởi vì nó giúp nội thất xe sạch sẽ hơn, hạn chế bụi bẩn hoặc tình trạng ẩm mốc dưới sàn xe. Ngoài ra, chọn thảm lót sàn cùng màu với nội thất còn giúp ô tô đẹp và sang trọng hơn. 

Thảm lót sàn xe Ford Everest được chia thành 2 loại là tấm thảm lót sàn và thảm trải sàn. Chi tiết cụ thể như sau: 

► Thảm lót sàn ô tô là một tấm thảm được đặt trên lớp thảm trải sàn ô tô, với tác dụng chính để ngăn bụi bẩn. Giá thảm lót sàn cho ô tô dao động từ 600.000 đồng - 4.500.000 đồng. 

► Trải sàn ô tô là trải thảm kín quanh sàn ô tô. Thảm trải sàn được đặt may theo yêu cầu của chủ xe và thường trùng màu với màu nội thất ô tô. Giá dịch vụ trải sàn ô tô dao động từ 600.000 đồng - 3.400.000 đồng. 

Tư vấn tổng hợp thảm lót sàn ô tô. 

4. Android Box ô tô 

Android Box là phụ kiện rất phù hợp với Ford Everest 2023, bởi vì xe Ford đời mới đã được trang bị Apple Carplay và màn hình nguyên bản kích thước lớn. Hơn nữa, việc thay màn hình android sẽ làm mất những tính năng nguyên bản của xe nên sử dụng android box là điều hợp lý nhất

Chỉ cần cắm Android box vào cổng USB trên ô tô, nó sẽ cung cấp những tính năng thông minh cho màn hình nguyên bản của xe. 

Android Box cho xe Ford Everest 2023 có giá dao động từ 6 triệu - 11 triệu đồng, tùy vào thương hiệu sản phẩm mà bạn chọn. Một số hãng android Box chất lượng là Zestech, TexPad, Elliview và Vietmap.

Tư vấn tổng hợp Android Box cho ô tô. 

5. Camera 360 cho xe Ford Everest

Camera 360 cho oto bao gồm 4 mắt camera được lắp ở vị trí 2 bên gương xe, logo phía trước và phía sau xe. Thiết bị này có tác dụng hiển thị hình ảnh toàn cảnh 360° xung quanh xe, giúp tài xế quan sát không gian, dễ dàng né tránh các chướng ngại vật và lái xe an toàn hơn. Đó là lý do camera 360 luôn là phụ kiện Ford Everest được nhiều người ưa thích. 

Giá camera 360 cho Ford Everest có giá dao động từ 12 - 20 triệu đồng, tùy vào thương hiệu sản phẩm mà bạn chọn. Bạn nên chọn dòng camera 360 được thiết kế phù hợp với giao diện màn hình Sync 4 dạng dọc của Ford Everest 2023. Một số hãng camera 360 ô tô chất lượng là Safeview, DCT, Owin và TexPad. 

Camera 360 Safeview chuyên dụng cho màn hình Sync 4 của xe Ford Everest 2023. 

6. Độ đèn xe Ford Everest

Độ đèn xe Ford Everest là nâng cấp hệ thống đèn chiếu sáng bằng cách lắp thêm đèn bi led hoặc đèn bi laser vào trong cụm đèn pha/cos của ô tô. Đèn nguyên bản của xe Ford Everest khá tối nên nhiều chủ xe đã lựa chọn phương pháp độ đèn ô tô. 

Độ đèn cho xe Ford Everest có tác dụng tăng khả năng chiếu sáng của đèn xe lên khoảng 6 - 8 lần, từ đó tăng tính an toàn khi lái xe vào ban đêm. Các dòng đèn ô tô cao cấp hiện nay được tích hợp các công nghệ hiện đại nên chiếu sáng rất xa, có khả năng tản nhiệt tốt và độ bền cao, không gây hư hại cho hệ thống điện của xe. 

Khi độ đèn Ford Everest 2023, bạn có thể độ đèn bi gầm kích thước 2 inch và sử dụng các loại bi Led, bi Laser kích thước 1.8 inch hoặc 3 inch để độ cụm đèn pha phía trên.

Giá dịch vụ độ đèn xe Ford Everest 2023 dao động từ 4 triệu đến 30 triệu đồng, tùy vào thương hiệu đèn mà bạn lựa chọn. Một số hãng sản phẩm nên chọn là Xlight, GTR, Aozoom, Nexway. 

Anh Lê Đăng Trung - Founder ChungAuto tư vấn độ đèn cho Ford Everest 2023. 

7. Bộ khuếch tán nước hoa 

Bộ khuếch tán nước hoa có tác dụng khử mùi hôi, nấm mốc và tạo hương thơm trong ô tô. Đây là phụ kiện nên trang bị ngay cho xe Ford Everest để giúp không gian trong chiếc xe trở nên dễ chịu và thoải mái hơn. 

Bộ khuếch tán được lắp trong hốc cốp phụ của xe và phun mùi hương nước hoa qua hệ thống cửa gió điều hòa ô tô. Bạn có thể thay đổi mùi hương bằng cách sử dụng những lọ nước hoa khác nhau. 

Giá của bộ khuếch tán nước hoa cho xe Ford Everest 2023 dao động từ 5 triệu - 7 triệu đồng. Luxchary Air Balance là sản phẩm được nhiều khách hàng tại ChungAuto ưa chuộng sử dụng. 

8. Cửa hít xe Ford Everest

Cửa hít là thiết bị hỗ trợ việc đóng cửa ô tô dễ dàng và nhẹ nhàng hơn. Độ cửa hít cho xe Ford Everest giúp gia tăng độ bền của cánh cửa xe, giảm tiếng ồn khi đóng cửa và tạo ra cảm giác sang trọng như đang sử dụng những mẫu ô tô cao cấp. 

Giá cửa hít xe Ford Everest 2023 dao động từ 14.5 triệu đồng - 20 triệu đồng. Một số dòng cửa hít ô tô chất lượng mà bạn nên chọn là Jootoon, Master Door hoặc Owin. 

9. Cốp điện xe Ford Everest

Cốp điện là hệ thống đóng/mở cốp ô tô tự động bằng nút bấm. Độ cốp điện cho xe Ford Everest giúp việc mở cốp và đóng cốp nhẹ nhàng hơn, đơn giản hơn, không tốn quá nhiều sức lực và không gây ra những tiếng ồn khó chịu. 

Giá cốp điện xe Ford Everest 2023 dao động từ 8 triệu - 10 triệu đồng. Một số dòng cửa hít ô tô chất lượng mà bạn nên chọn là Perfect Car, Dr Door, hoặc Elligate.

10. Nâng cấp âm thanh xe Ford Everest

Nâng cấp âm thanh xe Ford Everest bao gồm việc độ loa, amply, dán cách âm chống ồn xe hơi. Điều này giúp cải thiện hệ thống âm thanh của ô tô, giúp nâng cao trải nghiệm giải trí của người ngồi trong và giảm tiếng ồn từ môi trường bên ngoài. 

► Độ loa ô tô: Lắp thêm loa sub ô tô vào vị trí cột D, lắp loa cánh cửa, loa center ở vị trí taplo cho xe Ford Everest để cải thiện các dải âm bass, âm mid và âm treble cho ô tô. 

► Độ amply: Lắp thêm Amply để kéo công suất của loa sub và loa center, đồng thời làm âm thanh của loa hài hòa hơn. 

► Dán cách âm xe hơi: Dán vật liệu chống ồn vào bên trong vỏ thân xe Ford Everest để giảm tác động của tiếng ồn từ môi trường bên ngoài.

Mức chi phí nâng cấp âm thanh xe Ford Everest 2023 rất đa dạng, dao động từ 1 triệu đến 100 triệu đồng, tùy theo cấu hình âm thanh xe hơi mà bạn chọn. 

Độ loa cho Ford Everest 2023 tại ChungAuto.

11. Đèn led nội thất ô tô

Đèn led nội thất ô tô là các dải led đổi màu được lắp ở viền các cánh cửa và taplo xe, giúp khoang nội thất ô tô trở nên sang trọng hơn. Nếu muốn độ xe Ford Everest thì bạn không nên bỏ qua phụ kiện này.

Đèn led có thể đổi màu và tạo hiệu ứng chuyển động theo tiếng nhạc, tất cả đều được điều khiển qua điện thoại của người sử dụng. Đèn led nội thất mang tới cảm giác dễ chịu và thú vị khi lái xe vào ban đêm. 

Hiện tại, chi phí lắp đèn led nội thất xe Ford Everest 2023 dao động từ 3.5 triệu đồng đến 5 triệu đồng. Sản phẩm được bảo hành chính hãng trong vòng 1 năm. 

12. Giáp gầm bảo vệ thước lái 

Lắp một tấm bảo vệ bằng thép để bảo vệ bộ phận thước lái điện dưới gầm xe Ford Everest 2023 là điều vô cùng quan trọng. Phụ kiện này giúp thức lái của xe không bị hư hỏng bởi các tác động bên ngoài khi xe di chuyển trên các cung đường xấu. 

Giáp gầm bảo vệ thước lái xe Ford Everest 2023 có giá 1.5 triệu đồng. Sản phẩm này được làm từ thép cứng và có thiết kế tương thích 100% với xe Ford đời 2023. 

giáp gầm bảo vệ thước lái ford everest 2023

13. Mặt ca lăng chữ Ford 

Độ mặt ca lăng chữ Ford cho xe Everest 2023 khiến chiếc xe của bạn trở nên hầm hố, mạnh mẽ và độc đáo hơn. Bộ mặt ca lăng này còn tích hợp dải đèn Led định vị F150 giúp soi sáng khi di chuyển trong môi trường sương mù. 

Giá mặt ca lăng Ford Everest 2023 dao động từ 2.5 triệu - 2.8 triệu đồng, tùy thuộc vào việc nó có tích hợp đèn Led định vị hay không. 

mặt ca lăng chữ Ford

14. Kích hoạt tính năng ẩn Ford Everest 2023

Kích hoạt tính năng ẩn Ford Everest 2023 sẽ mở khóa những tính năng an toàn mà hãng xe đã cắt giảm, ví dụ như: cảnh báo tốc độ, cảm biến áp suất lốp, tự động tắt máy, mở menu điều khiển lên IPC, khóa cửa tự lên kính,... Mở tính năng ẩn của ô tô giúp tài xế có trải nghiệm lái xe an toàn và thú vị hơn. 

Chi phí mở tính năng ẩn Ford Everest 2023 dao động từ 800.000 - 1.000.000 VNĐ. Công việc này được thực hiện hoàn toàn bằng máy tính, đảm bảo an toàn cho xe 100%. 

15. Body Kit Ford Everest 2023

Body Kit Ford Everest 2023 bao gồm những phụ kiện ngoại thất ô tô như cản trước, cản sau, bộ ốp cua lốp và đuôi gió thể thao, tất cả đều được làm từ nhựa ABS cao cấp. Độ body kit giúp chiếc xe của bạn trở nên hầm hố, cứng cáp và mạnh mẽ hơn, thể hiện đẳng cấp của chủ xe

Bộ Body Kit Ford Everest được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan, lắp đặt nguyên bản 100% trong thời gian khoảng 1 - 2 tiếng đồng hồ. Sản phẩm hiện có giá dao động từ 25 triệu - 28 triệu đồng. 

Ford Everest 2023 độ body kit

Cần lưu ý gì khi độ xe Ford Everest? 

Có 3 lưu ý quan trọng khi quyết định độ xe Ford Everest là chọn sản phẩm chính hãng, chọn địa chỉ lắp đặt uy tín và tham khảo kỹ trước khi mua hàng. 

Bạn nên tìm hiểu thật kỹ về các loại phụ kiện Ford Everest 2023 hoặc hỏi ý kiến tư vấn từ các chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, hãy chọn các cửa hảng lắp đặt uy tín để mua được hàng chính hãng và đảm bảo quá trình lắp đặt hoàn hảo nhất. 

Độ xe Ford Everest có an toàn không? 

Quá trình độ xe Ford Everest 2023 được đảm bảo an toàn 100%, không ảnh hưởng tới hệ thống điện hoặc kết cấu xe hơi. Từ đó, một chiếc Ford Everest độ vẫn có thể đi bảo hành hoặc đi đăng kiểm bình thường. 

Nên độ xe Ford Everest 2023 ở đâu? 

Chungauto.vn là nơi chuyên độ xe Ford Everest 2023, cung cấp phụ kiện xe Ford Everest 2023 và đã từng thực hiện nhiều mẫu Ford Everest độ đẹp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Ford Everest 2023 độ đẹp với combo 400 triệu đồng tại ChungAuto. 

Sản phẩm tại ChungAuto được cam kết chính hãng 100%, lắp đặt an toàn và nhanh chóng. Các chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi được thực hiện đầy đủ. 

Để được tư vấn độ xe Ford Everest 2023 chi tiết nhất, hãy liên hệ trực tiếp với ChungAuto qua Hotline 0925588666.

NHẬN TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Vui lòng để lại thông tin liên hệ để ChungAuto Việt Nam có thể liên hệ tư vấn cho bạn!

Lê Đăng Trung
Tác giả: Lê Đăng Trung

Anh Lê Đăng Trung hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị và người sáng lập của thương hiệu ChungAuto. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất ô tô, anh Trung đã có một lượng kiến thức rất sâu rộng về tất cả các sản phẩm. Anh luôn cố gắng nghiên cứu, tìm hiểu các giải pháp tối ưu nhất dành cho khách hàng của mình.

Bình luận

CỞ SỞ
  • [Miền Bắc ( Hà Nội )] : Số 87 - Phố Thiên Hiền - Đình Thôn - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội | 0925.588.666 (Zalo)
  • [Miền Bắc ( Bắc Ninh )] : Vòng Xuyến Dương Lôi - Tân Hồng - Từ Sơn - Bắc Ninh | 091.325.9779 (Zalo)
  • [Miền Trung ( ChungAuto Đà Nẵng )] : Số 161 - Đường 2/9 - Hoà Cường Nam - Quận Hải Châu - TP Đà Nẵng | 098.1093.678 / 097.1518.678
  • [Miền Nam ( Đồng Nai - Vũng tàu )] : Đồng Nai - Vũng tàu | 096.2014.729 ( Zalo )
  • [Sài Gòn] : 221 Kinh Dương Vương - Phường 12 - Quận 6 - TP.HCM | 098.1217.488 (Zalo)
  • [Bắc Kạn] : Số 550, Tổ 8A, Phường Phùng Chí Kiên, TP Bắc Kạn | 0966532336
  • [Cao Bằng] : Số 031, Tổ 6, Đường 3/10 Phường Sông Bằng, TP Cao Bằng | 0913003936
  • Hỗ trợ khiếu nại đơn hàng : 0925588666

0925588666

Chungauto | Trung tâm độ xe ô tô & Cung cấp phụ kiện xe hơi chính hãng

Số 87, Phố Thiên Hiền, Đình Thôn, Mỹ Đình, Từ Liêm, TP. Hà Nội - LÊ THỊ HẢI - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUNGAUTO VIỆT NAM - Trụ sở: Thôn Thọ Sơn - Thị trấn Đại Nghĩa - Huyện Mỹ Đức - Hà Nội. - MST: 0108001665 - Ngày cấp: 27/09/2017 - Nơi cấp: SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI - SĐT: 0972313231 - EMAIL: ledangtrung09@gmail.com

ledangtrung09@gmail.com