Tổng hợp phụ kiện độ xe Hyundai Creta 2022 - 2024

Đăng bởi :Lê Đăng Trung | Cập Nhật : 25/04/2024

Độ xe Hyundai Creta là quá trình lắp đặt các phụ kiện để nâng cấp cho nội thất và ngoại thất của chiếc ô tô này.  Để có một chiếcHyundai Creta độ đẹp thì bạn cần biết lựa chọn các phụ kiện một cách hợp lý. 

Top 10+ món phụ kiện độ xe Hyundai Creta 2022 - 2024 bao gồm: màn hình android, phim cách nhiệt, camera hành trình, thảm lót sàn, đèn bi Led, loa ô tô, đèn Led nội thất, dán PPF,... Tất cả sẽ được các chuyên gia tại ChungAuto tư vấn chi tiết về trong bài viết này. 

phụ kiện xe hyundai creta

1. Dán phim cách nhiệt 

Dán phim cách nhiệt cho Hyundai Creta là điều vô cùng quan trọng bởi vì nó giúp làm mát xe, bảo vệ sức khỏe của người ngồi phía trong và bảo vệ đồ nội thất ô tô khỏi tác động có hại từ ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, dán phim cách nhiệt cũng giúp giảm độ chói, đảm bảo tầm nhìn rõ ràng cho tài xế. 

Hiện nay, 3 loại phim cách nhiệt tốt nhất cho Hyundai Creta là phim cách nhiệt 3M, phim cách nhiệt Nano X và phim cách nhiệt Cool N Lite. Mỗi loại đều có những ưu điểm khác nhau nhưng phim cách nhiệt 3M vẫn là loại được lựa chọn nhiều nhất. 

Mức giá dán phim cách nhiệt cho xe Hyundai Creta dao động từ 3.5 triệu đến 22.1 triệu đồng, tùy vào sản phẩm mà bạn lựa chọn. Hiện nay, dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô tại ChungAuto đang được giảm giá 20%. 

2. Camera hành trình ô tô 

Camera hành trình là thiết bị ghi hành trình di chuyển của ô tô để làm bằng chứng trong trường hợp xảy ra tai nạn. Thiết bị này được Bộ Công An khuyến khích lắp đặt cho mọi loại ô tô tại Việt Nam. 

Khi mua camera hành trình cho Hyundai Creta, bạn nên chọn camera hành trình quay trước sau, có độ phân giải từ 2K trở lên, có các tính năng cảnh báo giao thông (cảnh báo tốc độ, đọc biển báo giao thông, cảnh báo phạt nguội,...) và hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng lớn từ 64GB - 128GB. 

Hiện nay, giá camera hành trình xe Hyundai Creta dao động từ 1 triệu đến 6 triệu đồng, tùy vào thương hiệu và mẫu mã bạn lựa chọn. Hai thương hiệu camera hành trình ô tô tốt nhất hiện nay là Vietmap và 70Mai. 

3. Thảm lót sàn ô tô 

Thảm lót sàn cũng là một phụ kiện quan trọng đối với xe Hyundai Creta. Bởi vì thảm lót sàn giúp nội thất xe sạch sẽ hơn, hạn chế bụi bẩn hoặc tình trạng ẩm mốc dưới sàn xe. Ngoài ra, chọn thảm lót sàn cùng màu với nội thất còn giúp ô tô đẹp và sang trọng hơn. 

Thảm lót sàn xe Hyundai Creta được chia thành 2 loại là tấm thảm lót sàn và thảm trải sàn. Chi tiết cụ thể như sau: 

Thảm lót sàn ô tô là một tấm thảm được đặt trên lớp thảm trải sàn ô tô, với tác dụng chính để ngăn bụi bẩn. Giá thảm lót sàn cho ô tô dao động từ 600.000 đồng - 4.500.000 đồng. 

► Trải sàn ô tô là trải thảm kín quanh sàn ô tô. Thảm trải sàn được đặt may theo yêu cầu của chủ xe và thường trùng màu với màu nội thất ô tô. Giá dịch vụ trải sàn ô tô dao động từ 600.000 đồng - 3.400.000 đồng. 

Tư vấn tổng hợp thảm lót sàn ô tô dành cho Hyundai Creta.

4. Android box ô tô 

Android Box ô tô là một thiết bị mà bạn có thể sử dụng để cung cấp các tính năng giải trí cho màn hình nguyên bản của xe Hyundai Creta 2022 - 2024. Android Box ô tô có kích thước nhỏ gọn và được cài đặt sẵn các ứng dụng giải trí, bản đồ dẫn đường,... Bạn chỉ cần kết nối sản phẩm này với màn hình nguyên bản của xe qua cổng USB là đã có thể sử dụng. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại android box cho ô tô khác nhau. Top 6 loại android box tốt nhất hiện nay là: Android box Texpad, android box Zestech, android box Vietmap, android box Elliview, android box Gotech và android box OledPro. 

Giá android box cho xe Hyundai Creta dao động từ 4 triệu đồng - 12 triệu đồng, tùy vào loại sản phẩm mà bạn lựa chọn. Thời gian bảo hành của màn hình andorid dao động từ 1 năm đến 5 năm. 

5. Camera 360 ô tô 

Camera 360 ô tô là phụ kiện nên trang bị cho xe Hyundai Creta vì nó giúp tài xế quan sát các chướng ngoại vật xung quanh để kịp thời né tránh và xử lý tình huống bất ngờ, từ đó tăng cường tính an toàn khi tham gia giao thông. 

Camera 360 bao gồm 4 mắt camera gắn ở 4 phía xung quanh xe, nó tự động hiển thị hình ảnh khi tài xế lùi xe, chuyển hướng xe hoặc khi lái xe với vận tốc chậm (dưới 30km/h). Camera 360 ô tô là phụ kiện cực kỳ cần thiết cho những người mới lái xe hoặc chị em phụ nữ tay lái yếu. 

Những loại camera 360 ô tô tốt nhất hiện nay là camera 360 Texpad Zone 4, camera 360 Safeview, camera 360 DCT, camera 360 Owin,... Hiện tại, giá camera 360 xe Hyundai Creta dao động từ 8.000.000 VNĐ - 25.000.000 VNĐ, tùy vào dòng sản phẩm mà bạn lựa chọn. 

6. Độ đèn ô tô

Độ đèn xe Hyundai Creta là việc nâng cấp hệ thống đèn chiếu sáng bằng cách lắp thêm đèn bi led hoặc đèn bi laser vào trong cụm đèn pha/cos của ô tô. Đèn nguyên bản của xe Hyundai Creta có hiệu năng chiếu sáng khá kém nên nhiều chủ xe đã lựa chọn phương pháp độ đèn ô tô.

Độ đèn cho xe Hyundai Creta có tác dụng tăng khả năng chiếu sáng của đèn xe lên khoảng 3 - 7 lần, từ đó tăng tính an toàn khi lái xe vào ban đêm. Các dòng đèn ô tô cao cấp hiện nay được tích hợp các công nghệ hiện đại nên chiếu sáng rất xa, có khả năng tản nhiệt tốt và độ bền cao, không gây hư hại cho hệ thống điện của xe. 

Giá dịch vụ độ đèn xe Hyundai Creta dao động từ 6 triệu đến 15 triệu đồng, tùy vào thương hiệu đèn mà bạn lựa chọn. Một số loại đèn ô tô nên dùng cho xe Hyundai Creta là Vision LS700, Aozoom Domax, Xlight V20L, Titan Platinum Plus,...

7. Nước hoa ô tô

Nước hoa ô tô là một phụ kiện nên có trên xe Hyundai Creta. Nước hoa ô tô giúp khử mùi hôi, và tạo hương thơm trong khoang xe, giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Nước hoa ô tô có rất nhiều loại, chẳng hạn như: nước hoa đặt taplo ô tô, nước hoa kẹp cửa gió điều hoa, nước hoa treo xe ô tô,... Trong đó, nước hoa taplo và nước hoa kẹp cửa gió điều hòa là 2 loại phổ biến nhất và được nhiều người sử dụng nhất. 

Giá nước hoa cho xe Hyundai Creta dao động từ 250.000 - 1.200.000 VNĐ. Một số hãng nước hoa ô tô nên chọn là Toad, Carall, Ritual, Areon,... Trong đó, nước hoa Toad là sản phẩm được 90% khách hàng tại ChungAuto lựa chọn. 

8. Nâng cấp âm thanh xe hơi

Nâng cấp âm thanh xe Hyundai Creta bao gồm việc độ loa, amply, dán cách âm chống ồn xe hơi. Điều này giúp cải thiện hệ thống âm thanh của ô tô, giúp nâng cao trải nghiệm giải trí của người ngồi trong và giảm tiếng ồn từ môi trường bên ngoài. 

► Độ loa ô tô: Lắp thêm loa sub, loa cánh cửa ô tô, loa treble cho xe Hyundai Creta để cải thiện các dải âm bass, âm mid và âm treble cho ô tô. 

► Độ amply: Lắp thêm Amply để kéo công suất của loa và làm âm thanh của loa hài hòa hơn. 

► Dán cách âm xe hơi: Dán vật liệu chống ồn vào bên trong vỏ thân xe Hyundai Creta để giảm tác động của tiếng ồn từ môi trường bên ngoài.

Mức chi phí nâng cấp âm thanh xe Hyundai Creta rất đa dạng, dao động từ 1 triệu đến 100 triệu đồng, tùy theo cấu hình âm thanh xe hơi mà bạn chọn. 

9. Đèn led nội thất ô tô

Đèn led nội thất là các dải led đổi màu được lắp ở viền các cánh cửa và taplo xe, giúp khoang nội thất ô tô trở nên sang trọng hơn. Đèn Led nội thất chính là phụ kiện không thể thiếu khi độ xe Hyundai Creta.

Đèn led nội thất có thể đổi màu và tạo hiệu ứng chuyển động theo tiếng nhạc, tất cả đều được điều khiển qua điện thoại của người sử dụng. Đèn led nội thất mang tới cảm giác dễ chịu và thú vị khi lái xe vào ban đêm. 

Hiện tại, chi phí lắp đèn led nội thất cho xe Hyundai Creta dao động từ 3.5 triệu đồng đến 5 triệu đồng. Sản phẩm được bảo hành chính hãng trong vòng 1 năm. 

10. Dán PPF ô tô 

PPF là một loại phim bảo vệ sơn được dán ở bề mặt ngoài của xe ô tô. Dán PPF giúp bảo vệ màu sơn nguyên bản của xe khỏi tình trạng ố vàng, trầy xước, bạc màu do các tác nhân bên ngoài môi trường. Ngoài ra, bạn cũng có thể dán PPF nội thất xe Hyundai Creta để bảo vệ đồ nội thất khỏi bụi bẩn và giảm thiếu tình trạng trầy xước khi va chạm. 

Chi phí dán PPF ngoại thất cho Hyundai Creta 2022 - 2024 dao động từ 15.000.000 đến 90.000.000 đồng. Trong khi đó, chi phí dán PPF nội thất cho Hyundai Creta dao động từ 1 triệu - 3 triệu đồng. 

Cần lưu ý gì khi độ xe Hyundai Creta? 

Có 3 lưu ý quan trọng khi mua phụ kiện độ xe Hyundai Creta là chọn sản phẩm chính hãng, chọn địa chỉ lắp đặt uy tín và tham khảo kỹ các sản phẩm, dịch vụ trước khi mua hàng. 

Bạn nên tìm hiểu thật kỹ về các loại phụ kiện ô tô hoặc hỏi ý kiến tư vấn từ các chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, hãy chọn các cửa hảng lắp đặt uy tín để mua được hàng chính hãng và đảm bảo quá trình lắp đặt hoàn hảo nhất. 

Độ xe Hyundai Creta có an toàn không? 

Quá trình độ xe Hyundai Creta được đảm bảo an toàn 100%, không ảnh hưởng tới hệ thống điện hoặc kết cấu xe hơi. Từ đó,  xe ô tô vẫn có thể đi bảo hành hoặc đi đăng kiểm bình thường. 

Nên độ xe Hyundai Creta ở đâu uy tín? 

Chungauto.vn là nơi chuyên độ xe Hyundai Creta, cung cấp phụ kiện xe Hyundai Creta và đã từng thực hiện nhiều mẫu Hyundai Creta độ đẹp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Sản phẩm tại ChungAuto được cam kết chính hãng 100%, lắp đặt an toàn và nhanh chóng. Các chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi được thực hiện đầy đủ. 

Để được tư vấn độ xe Hyundai Creta chi tiết nhất, hãy liên hệ trực tiếp với ChungAuto qua Hotline 0925588666.

Lê Đăng Trung
Tác giả: Lê Đăng Trung

Anh Lê Đăng Trung hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị và người sáng lập của thương hiệu ChungAuto. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất ô tô, anh Trung đã có một lượng kiến thức rất sâu rộng về tất cả các sản phẩm. Anh luôn cố gắng nghiên cứu, tìm hiểu các giải pháp tối ưu nhất dành cho khách hàng của mình.

Bình luận

CỞ SỞ
  • [Miền Bắc ( Hà Nội )] : Số 87 - Phố Thiên Hiền - Đình Thôn - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội | 0925.588.666 (Zalo)
  • [Miền Bắc ( Bắc Ninh )] : Vòng Xuyến Dương Lôi - Tân Hồng - Từ Sơn - Bắc Ninh | 091.325.9779 (Zalo)
  • [Miền Trung ( ChungAuto Đà Nẵng )] : Số 161 - Đường 2/9 - Hoà Cường Nam - Quận Hải Châu - TP Đà Nẵng | 098.1093.678 / 097.1518.678
  • [Miền Nam ( Đồng Nai - Vũng tàu )] : Đồng Nai - Vũng tàu | 096.2014.729 ( Zalo )
  • [Sài Gòn] : 221 Kinh Dương Vương - Phường 12 - Quận 6 - TP.HCM | 098.1217.488 (Zalo)
  • [Bắc Kạn] : Số 550, Tổ 8A, Phường Phùng Chí Kiên, TP Bắc Kạn | 0966532336
  • [Cao Bằng] : Số 031, Tổ 6, Đường 3/10 Phường Sông Bằng, TP Cao Bằng | 0913003936
  • Hỗ trợ khiếu nại đơn hàng : 0925588666

0925588666

Chungauto | Trung tâm độ xe ô tô & Cung cấp phụ kiện xe hơi chính hãng

Số 87, Phố Thiên Hiền, Đình Thôn, Mỹ Đình, Từ Liêm, TP. Hà Nội - LÊ THỊ HẢI - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUNGAUTO VIỆT NAM - Trụ sở: Thôn Thọ Sơn - Thị trấn Đại Nghĩa - Huyện Mỹ Đức - Hà Nội. - MST: 0108001665 - Ngày cấp: 27/09/2017 - Nơi cấp: SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI - SĐT: 0972313231 - EMAIL: ledangtrung09@gmail.com

ledangtrung09@gmail.com