Top 10 phụ kiện ô tô cần có trong dịp Tết nguyên đán

Đăng bởi :Lê Đăng Trung | Cập Nhật : 16/12/2023

Tết Nguyên đán là khoảng thời gian mà những chủ xe tại Việt Nam thường tích cực mua sắm phụ kiện để tân trang cho chiếc ô tô của mình. Trong bài viết này, ChungAuto sẽ nêu ra Top 10 món phụ kiện ô tô cần có trong dịp Tết. 

phụ kiện ô tô nên có trong dịp tết

1. Camera hành trình ô tô 

Camera hành trình là thiết bị ghi hình quá trình di chuyển của xe ô tô, từ đó lưu lại các bằng chứng để sử dụng khi xảy ra tranh chấp hoặc tai nạn giao thông. Ngoài ra, một số dòng camera hành trình ô tô còn có tính năng cảnh báo tốc độ, đọc biển báo giao thông, cảnh báo camera phạt nguội để hỗ trợ tài xế lái xe an toàn hơn. 

Tết nguyên đán là thời điểm đường phố vô cùng đông đúc nên nguy cơ va chạm sẽ cao hơn. Do đó, camera hành trình là phụ kiện không thể thiếu cho ô tô trong dịp Tết. 

2. Cảm biến áp suất lốp 

Cảm biến áp suất lốp là phụ kiện giúp chủ xe theo dõi mức áp suất của lốp xe. Trong dịp Tết, khi phải thường xuyên thực hiện những chuyến đi xa thì việc nắm được tình trạng của lốp xe hơi là rất quan trọng để hành trình không bị gián đoạn. 

3. Nước hoa ô tô 

Nước hoa ô tô là phụ kiện được rất nhiều người chọn mua trong dịp Tết. Bởi vì nước hoa ô tô không chỉ tạo mùi thơm mà nó còn giúp không gian bên trong xe trở nên sang trọng hơn. 

Trong thời điểm đầu năm mới, việc giữ cho mùi hương trong xe luôn thơm tho và dễ chịu là điều vô cùng quan trọng. Một lọ nước hoa xe hơi có giá không quá cao, chỉ dao động từ 300.000 - 1.000.000 đồng nên đây là món phụ kiện xứng đáng để đầu tư. 

4. Thảm lót sàn ô tô 

Thảm lót sàn ô tô có tác dụng giữ lại bụi bẩn, đất cát, nước, để ngăn những thứ này làm bẩn sàn xe. Trang bị thảm lót sàn cho ô tô giúp không gian trong xe trở nên sạch sẽ và khô thoáng, tạo cảm giác dễ chịu cho người ngồi trong xe. 

Thảm lót sàn ô tô có rất nhiều loại: thảm cao su, thảm nỉ, thảm 5D, thảm nhựa, thảm đúc khuôn,... Giá thảm lót sàn cho xe hơi dao động từ 600 nghìn đến 4.5 triệu đồng, tùy vào loại thảm mà bạn lựa chọn. 

5. Loa ô tô 

Một hệ thống loa ô tô chất lượng giúp nâng cao trải nghiệm khi lái xe. Nó giúp tài xế cảm thấy dễ chịu hơn khi có thể tận hưởng những bài nhạc Tết sôi động trong lúc lái xe. Bạn có thể lựa chọn độ loa sub ô tô nếu muốn nghe nhạc remix nhiều âm bass, độ loa mid hoặc loa treble nếu muốn nghe nhạc nhẹ, nhiều nốt cao. 

Chi phí độ loa ô tô dao động từ 1 triệu dến 100 triệu đồng, tùy vào số lượng loa và chất lượng loa mà bạn lựa chọn. Nâng cấp hệ thống âm thanh xe hơi là công việc rất khó và cần được thực hiện bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Bạn có thể tham khảo thêm tại dịch vụ độ loa ô tô tại ChungAuto

6. Bơm điện ô tô 

Bơm điện ô tô là một thiết bị tiện ích mà bạn nên chuẩn bị trên ô tô của mình. Lốp xẹp không chỉ gây mất an toàn khi lái xe mà còn làm gián đoạn hành trình du xuân, làm ảnh hưởng tới tâm trạng của gia đình trong ngày lễ Tết. 

Trong những dịp như Tết, khi các garage sửa chữa đóng cửa, việc tìm nơi để bơm lốp xe trở nên khó khăn. Khi đối mặt với tình huống khẩn cấp như lốp bị xẹp hoặc hết hơi trong chuyến đi dài, việc sở hữu một chiếc bơm điện có thể giúp bạn tự chủ hơn.

Giá một chiếc bơm điện ô tô dao động từ 300.000 đến 1.000.000 đồng, tùy vào thương hiệu sản phẩm mà bạn lựa chọn. 

7. Bộ tua vít

Trong dịp Tết, việc gọi cứu hộ xe có thể sẽ khá khó khăn. Bộ tua vít là phụ kiện nên có trên ô tô để bạn có thể sửa những lỗi vặt. Phụ kiện này có giá khá rẻ, dao động từ 300.000 - 500.00 đồng. 

8. Bộ kích bình acquy xe hơi 

Để đối phó với tình huống chết bình acquy giữa đường, việc sở hữu một bộ kích bình xe hơi là điều cần thiết. Trong dịp tết, việc gọi cứu hộ có thể hơi khó khăn nếu xảy ra trường hợp ô tô chết máy giữa đường hoặc gặp vấn đề về ắc quy. 

Bằng cách trang bị sẵn 1 bộ kích bình xe hơi, bạn có thể xử lý tình huống chết bình một cách độc lập và linh hoạt, không phụ thuộc vào sự giúp đỡ từ các dịch vụ cứu hộ. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian để nhanh chóng tiếp tục hành trình của mình.

Giá một bộ kích bình xe hơi dao động từ 300.000 - 2.500.000 đồng, tùy vào thương hiệu sản phẩm mà bạn lựa chọn.

9. Phụ kiện trang trí 

Tết là dịp chủ xe thường tân trang cho chiếc xe của mình bằng những phụ kiện trang trí khác nhau. Một số loại phụ kiện trang trí ô tô mà bạn có thể tham khảo là: 

► Tượng trang trí để taplo xe

► Nước hoa treo xe 

► Miếng dán trang trí ô tô  

►  Nước hoa để taplo xe

10. Máy lọc không khí xe hơi

Máy lọc không khí xe hơi là một phụ kiện nên có trong dịp Tết, khi mà không gian trong ô tô của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi mùi rượu, mùi thuốc lá, mùi đồ ăn,... Máy lọc không khí giúp người ngồi trong luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu. 

Một chiếc máy lọc không khí ô tô có giá dao động từ 1 triệu - 5 triệu đồng. Bạn nên chọn những sản phẩm cao cấp để đảm bảo chất lượng và trải nghiệm khi sử dụng. 

 

ChungAuto - Trung tâm độ xe ô tô chuyên nghiệp

Địa chỉ: 87 - Thiên Hiền - Mỹ Đình - Hà Nội

Hotline: 0925588666

Website: https://chungauto.vn/

Lê Đăng Trung
Tác giả: Lê Đăng Trung

Anh Lê Đăng Trung hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị và người sáng lập của thương hiệu ChungAuto. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất ô tô, anh Trung đã có một lượng kiến thức rất sâu rộng về tất cả các sản phẩm. Anh luôn cố gắng nghiên cứu, tìm hiểu các giải pháp tối ưu nhất dành cho khách hàng của mình.

Bình luận

CỞ SỞ
  • [Miền Bắc ( Hà Nội )] : Số 87 - Phố Thiên Hiền - Đình Thôn - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội | 0925.588.666 (Zalo)
  • [Miền Bắc ( Bắc Ninh )] : Vòng Xuyến Dương Lôi - Tân Hồng - Từ Sơn - Bắc Ninh | 091.325.9779 (Zalo)
  • [Miền Trung ( ChungAuto Đà Nẵng )] : Số 161 - Đường 2/9 - Hoà Cường Nam - Quận Hải Châu - TP Đà Nẵng | 098.1093.678 / 097.1518.678
  • [Miền Nam ( Đồng Nai - Vũng tàu )] : Đồng Nai - Vũng tàu | 096.2014.729 ( Zalo )
  • [Sài Gòn] : 221 Kinh Dương Vương - Phường 12 - Quận 6 - TP.HCM | 098.1217.488 (Zalo)
  • [Bắc Kạn] : Số 550, Tổ 8A, Phường Phùng Chí Kiên, TP Bắc Kạn | 0966532336
  • [Cao Bằng] : Số 031, Tổ 6, Đường 3/10 Phường Sông Bằng, TP Cao Bằng | 0913003936
  • Hỗ trợ khiếu nại đơn hàng : 0925588666

0925588666

Chungauto | Trung tâm độ xe ô tô & Cung cấp phụ kiện xe hơi chính hãng

Số 87, Phố Thiên Hiền, Đình Thôn, Mỹ Đình, Từ Liêm, TP. Hà Nội - LÊ THỊ HẢI - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUNGAUTO VIỆT NAM - Trụ sở: Thôn Thọ Sơn - Thị trấn Đại Nghĩa - Huyện Mỹ Đức - Hà Nội. - MST: 0108001665 - Ngày cấp: 27/09/2017 - Nơi cấp: SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI - SĐT: 0972313231 - EMAIL: ledangtrung09@gmail.com

ledangtrung09@gmail.com