Top 5 ứng dụng bản đồ dẫn đường tốt nhất cho ô tô

Đăng bởi :Lê Đăng Trung | Cập Nhật : 20/12/2023

Bản đồ dẫn đường là ứng dụng không thể thiếu trên những chiếc màn hình android hoặc android box cho ô tô để giúp tài xế lái xe an toàn hơn. Trong bài viết này, các chuyên gia tại ChungAuto sẽ giới thiệu cho bạn 5 ứng dụng bản đồ chỉ đường tốt nhất cho ô tô tại Việt Nam. 

1. Bản đồ Vietmap

bản đồ vietmap

Vietmap là ứng dụng bản đồ chỉ đường được phát triển bởi công ty cổ phần ứng dụng bản đồ Việt (VIETMAP JSC). Ứng dụng bản đồ này hiện được các tài xế Việt Nam sử dụng nhiều nhất vì nó có nhiều tính năng thông minh và giao diện thân thiện. 

Vietmap có ba phiên bản: Vietmap S1, Vietmap S2 và Vietmap LIVE. Trong đó, Vietmap S2 là phiên bản nâng cấp của S1 nên có giao diện thiết kế hiện đại hơn, thân thiện hơn; còn những tính năng khác đều được giữ nguyên.

Phần mềm dẫn đường của Vietmap sở hữu 6 ưu điểm vượt trội như sau:

► Bản đồ được thiết kế chuyên dụng cho người Việt Nam, hiển thị chính xác từng con đường, ngõ ngách,...

► Hoạt động ngoại tuyến không cần internet.

► Cảnh báo tốc độ giới hạn, đọc biển báo giao thông và cảnh báo vị trí khu vực có camera phạt nguội

► Hình ảnh hiển thị thực tế, màu sắc trực quan

► Hỗ trợ tìm kiếm nhanh chóng theo từ khóa, gõ nhanh tên địa chỉ theo chữ cái đầu

► Dẫn đường bằng giọng nói

Hiện nay, Vietmap S1 là ứng dụng bản đồ độc quyền cho nhiều hãng màn hình Android ô tô, hỗ trợ tài xế Việt lái xe dễ dàng hơn, an toàn hơn.

2. Bản đồ Google Maps

bản đồ google maps

Google Maps là ứng dụng bản đồ chỉ đường do Google phát triển. Đây là một trong những ứng dụng chỉ đường miễn phí tốt nhất hiện nay bởi 4 ưu điểm sau:

► Thông tin đường đi được cập nhật chính xác do Google Maps có kho thông tin về địa điểm, thông tin giao thông và phương tiện công cộng tại 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam.

► Hướng dẫn chỉ đường bằng giọng nói

► Bản đồ ngoại tuyến hỗ trợ tìm kiếm đường đi khi không có internet.

► Tạo danh sách các địa điểm yêu thích dễ dàng để chia sẻ tới bạn bè. 

Google Maps thường là một trong 3 ứng dụng bản đồ chỉ đường được cài đặt sẵn trong màn hình Android ô tô. Do đã xuất hiện từ lâu nên ứng dụng này rất quen thuộc và phổ biến với người dân tại Việt Nam.

3. Bản đồ Navitel

Navitel là phần mềm dẫn đường tích hợp dịch vụ trực tuyến, tích hợp bản đồ chi tiết, được phát triển bởi công ty DDG Technology JSC tại Việt Nam. 

Navitel có 6 tính năng nổi bật như sau:

► Hỗ trợ tìm kiếm đường đi vô cùng nhanh chóng, chính xác và chi tiết. 

► Cảnh báo tốc độ giới hạn.

► Tích hợp bản đồ 3D.

► Hỗ trợ dẫn đường bằng giọng nói khi đang di chuyển.

► Sử dụng ngoại tuyến mà không cần kết nối internet.

► Tính toán lộ trình nhanh chóng và tìm ra đường đi ngắn nhất.

Navitel cũng là một trong 3 ứng dụng bản đồ dẫn đường thường được cài đặt sẵn trên các mẫu màn hình android ô tô và android box cho ô tô.

4. Bản đồ HERE WeGo

HERE WeGo là ứng dụng bản đồ web và điều hướng vệ tinh, được vận hành bởi công ty HERE Apps LLC. Đây là phần mềm có khả năng tìm đường nhanh chóng, giúp tài xế định vị trí và đường đi chính xác. 

HERE WeGo hiển thị hình ảnh mô phỏng các tòa nhà, công trình nên tài xế rất dễ quan sát. Ngoài ra, bản đồ này còn hiển thị tốc độ di chuyển của phương tiện cùng tốc độ giới hạn của tuyến đường giúp tài xế không vi phạm luật giao thông. 

Đặc biệt, bản đồ HERE WeGo còn hỗ trợ chỉ đường bằng giọng nói chi tiết đến từng lối rẽ và cho phép tải bản đồ dẫn đường theo từng khu vực để sử dụng ngoại tuyến. 

5. Sygic GPS Navigation & Offline Maps

Sygic GPS Navigation & Offline Maps là một ứng dụng chỉ đường khá phổ biến tại Việt Nam với nhiều tính năng điều hướng thông minh, bản đồ 3D ngoại tuyến đẹp mắt và giao diện dễ sử dụng.

Phần mềm này cho phép người dùng tìm kiếm địa điểm mà không cần kết nối internet nhưng vẫn đề xuất các lựa chọn tuyến đường và cung cấp chỉ dẫn rất rõ ràng. Đồng thời, khi ứng dụng kết nối với internet, nó sẽ cung cấp những thông tin trực tiếp về tình trạng giao thông, giúp bạn lựa chọn được những lộ trình tối ưu nhất. 

Chính vì vậy, đây là một ứng dụng chỉ đường chất lượng mà các chủ xe có thể tham khảo sử dụng. Bạn có thể tải phần mềm này về màn hình android thông qua CH Play.

 

ChungAuto - Trung tâm độ xe ô tô chuyên nghiệp

Địa chỉ: 87 - Thiên Hiền - Mỹ Đình - Hà Nội

Hotline: 0925588666

Website: https://chungauto.vn/

Lê Đăng Trung
Tác giả: Lê Đăng Trung

Anh Lê Đăng Trung hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị và người sáng lập của thương hiệu ChungAuto. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất ô tô, anh Trung đã có một lượng kiến thức rất sâu rộng về tất cả các sản phẩm. Anh luôn cố gắng nghiên cứu, tìm hiểu các giải pháp tối ưu nhất dành cho khách hàng của mình.

Bình luận

CỞ SỞ
  • [Miền Bắc ( Hà Nội )] : Số 87 - Phố Thiên Hiền - Đình Thôn - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội | 0925.588.666 (Zalo)
  • [Miền Bắc ( Bắc Ninh )] : Vòng Xuyến Dương Lôi - Tân Hồng - Từ Sơn - Bắc Ninh | 091.325.9779 (Zalo)
  • [Miền Trung ( ChungAuto Đà Nẵng )] : Số 161 - Đường 2/9 - Hoà Cường Nam - Quận Hải Châu - TP Đà Nẵng | 098.1093.678 / 097.1518.678
  • [Miền Nam ( Đồng Nai - Vũng tàu )] : Đồng Nai - Vũng tàu | 096.2014.729 ( Zalo )
  • [Sài Gòn] : 221 Kinh Dương Vương - Phường 12 - Quận 6 - TP.HCM | 098.1217.488 (Zalo)
  • [Bắc Kạn] : Số 550, Tổ 8A, Phường Phùng Chí Kiên, TP Bắc Kạn | 0966532336
  • [Cao Bằng] : Số 031, Tổ 6, Đường 3/10 Phường Sông Bằng, TP Cao Bằng | 0913003936
  • Hỗ trợ khiếu nại đơn hàng : 0925588666

0925588666

Chungauto | Trung tâm độ xe ô tô & Cung cấp phụ kiện xe hơi chính hãng

Số 87, Phố Thiên Hiền, Đình Thôn, Mỹ Đình, Từ Liêm, TP. Hà Nội - LÊ THỊ HẢI - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUNGAUTO VIỆT NAM - Trụ sở: Thôn Thọ Sơn - Thị trấn Đại Nghĩa - Huyện Mỹ Đức - Hà Nội. - MST: 0108001665 - Ngày cấp: 27/09/2017 - Nơi cấp: SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI - SĐT: 0972313231 - EMAIL: ledangtrung09@gmail.com

ledangtrung09@gmail.com