Chương trình Vòng quay may mắn: Lắp màn hình TexPad trúng xe SH

Đăng bởi :Lê Đăng Trung | Cập Nhật : 18/09/2024

Năm 2024, nhằm tri ân khách hàng, TexPad Việt Nam và Chungauto.vn chính thức tổ chức chương trình “Vòng quay may mắn: Lắp màn hình TexPad trúng xe SH”. Mọi người hãy nhanh chóng tham gia để giành được những phần quà hấp dẫn từ TexPad nhé. 

chương trình vòng quay may mắn texpad

1. Đối tượng tham gia

Tất cả các khách hàng mua và lắp đặt sản phẩm Màn hình android TexPad chính hãng tại các cơ sở của ChungAuto - đại lý của TexPad Việt Nam (bao gồm các mã sản phẩm: TexPad TX24 Eco,TexPad TX24 360  và TexPad TX 24 Ultra 2K).

2. Thời gian áp dụng 

Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 15/05/2024 đến ngày 31/12/2024. Nếu ngoài khoảng thời gian này, khách hàng sẽ không thể nhận phần thưởng từ TexPad Việt Nam và ChungAuto.

Lưu ý: Các sản phẩm màn hình android TexPad phải được kích hoạt từ ngày 15/5/2024 đến ngày 31/12/2024.

3. Cơ cấu giải thưởng

Giải thưởng bao gồm 5 phần quà với số lượng khác nhau, chi tiết như sau:

► 1 Giải Đặc biệt: Xe máy Honda SH125i

► 50 Giải Nhất: 0.5 chỉ vàng 9999

► 200 Giải Nhì: Tẩu sạc ô tô TexPad

► 200 Giải Ba: Gối đầu ô tô Catrend

► 4000 Giải Khuyến khích: Khăn lau xe ô tô TexPad

4. Hình thức tham gia 

Khi mua hoặc lắp các sản phẩm màn hình android TexPad chính hãng tại các cơ sở của Chungauto.vn, khách hàng sẽ có 1 mã kích hoạt bảo hành (1 mã bảo hành tương ứng với một cơ hội quay trúng thưởng).

Sau khi kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm thành công, khách hàng vui lòng truy cập đường dẫn: https://quaythuong.texpad.vn/ hoặc quét mã QR Code của chương trình tại địa điểm đại lý lắp đặt. Tiếp đến, quý khách làm theo hướng dẫn sau:

► Bước 1: Tại vòng quay may mắn, nhấn vào nút “Tham gia” và điền thông tin: Họ và tên, số điện thoại người nhận.

► Bước 2: Nhấn vào giữa vòng quay để thực hiện quay thưởng.

► Bước 3: Khi vòng quay kết thúc, màn hình sẽ hiển thị phần quà mà quý khách nhận được, ấn xác nhận để nhận quà.

► Bước 4:Thực hiện đối chiếu với đại lý lắp đặt để nhận phần thưởng của mình.

5. Hình thức trả thưởng

Hình thức trả thưởng sẽ có sự khác nhau tuỳ theo từng giải thưởng, cụ thể như sau:

  • Giải Đặc biệt và giải Nhất: Khách hàng nhận giải thưởng tại hệ thống cửa hàng của ChungAuto sau 1 – 2 ngày kể từ khi trúng thưởng. 
  • Giải Nhì, Ba, Khuyến khích: Giải thưởng được ChungAuto trao tặng trực tiếp cho khách hàng ngay khi trúng thưởng.

Danh sách trúng thưởng cũng như số lượng giải thưởng sẽ luôn được cập nhật trên website và Fanpage chính thức của Texpad Việt Nam và Chungauto.vn.

6. Các quy định khác của chương trình

► Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt.

►Tất cả sản phẩm Màn hình ô tô Texpad đã được kích hoạt mã bảo hành và dùng để tham gia quay thưởng sẽ KHÔNG ĐƯỢC TRẢ LẠI. Trường hợp sản phẩm có lỗi, Texpad Việt Nam và ChungAuto vẫn thực hiện việc đổi trả sản phẩm theo chính sách bảo hành của hãng nhưng mã bảo hành của sản phẩm đổi mới này sẽ KHÔNG THỂ tham gia chương trình quay thưởng.

► Texpad Việt Nam và ChungAuto chịu trách nhiệm quản lý thông tin khách hàng trúng thưởng, thực hiện giao đúng và đủ phần quà tới khách hàng.

► Texpad Việt Nam có quyền hủy kết quả quay thưởng nếu phát hiện có sự không chính xác về thông tin khách hàng, không minh bạch về đối tượng khách lẻ mua sản phẩm.

►Thời gian chương trình Vòng quay may mắn có thể thay đổi theo kế hoạch của Ban tổ chức.

► Mọi khiếu nại về chương trình sau ngày 31/12/2024 sẽ không được giải quyết.

► Texpad Việt Nam và ChungAuto được quyền sử dụng thông tin và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng để phục vụ cho mục đích truyền thông.

► Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình, Công ty Cổ phần Catrend Việt Nam (sở hữu thương hiệu Texpad) sẽ trực tiếp đứng ra giải quyết và quyết định của Công ty Cổ phần Catrend Việt Nam là quyết định cuối cùng.

7. Thông tin liên hệ 

Chungauto.vn tự hào là nơi chuyên phân phối và lắp đặt màn hình android TexPad chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi là đại lý lớn nhất của TexPad nên các sản phẩm được đảm bảo chính hãng 100%. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. N

Để được tham gia chương trình “Vòng quay may mắn: Lắp màn hình TexPad trúng xe SH”, hãy liên hệ trực tiếp với ChungAuto để được hỗ trợ nhanh nhất

Hotline: 0925588666

Địa chỉ: 

  • CS1: 87 Thiên Hiền, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • CS2: 170 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

Website: https://chungauto.vn/

Lê Đăng Trung
Tác giả: Lê Đăng Trung

Anh Lê Đăng Trung hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị và người sáng lập của thương hiệu ChungAuto. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất ô tô, anh Trung đã có một lượng kiến thức rất sâu rộng về tất cả các sản phẩm. Anh luôn cố gắng nghiên cứu, tìm hiểu các giải pháp tối ưu nhất dành cho khách hàng của mình.

Bình luận