5 cách trở thành thợ độ loa ô tô chuyên nghiệp

Đăng bởi :Thái Sơn | Cập Nhật : 04/12/2023

Thợ độ loa ô tô đang là công việc được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Để trở thành một thợ độ loa ô tô chuyên nghiệp thì bạn phải học hỏi rất nhiều kỹ năng.

Tự hào là cơ sở có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực độ loa, xe hơi và đã đào tạo ra 300 nhân viên kỹ thuật chuyên môn cao, ChungAuto sẽ chỉ cho bạn 5 cách trở thành người thợ độ loa giỏi, đó là:

► Nắm rõ kiến thức về loa ô tô

► Thực hành độ loa ô tô thường xuyên

► Học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia

► Tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cao

► Tham khảo kiến thức trên internet

cách trở thành thợ độ loa ô tô chuyên nghiệp

1. Nắm rõ kiến thức về loa ô tô

Nắm rõ kiến thức về các loại loa ô tô là điều căn bản và quan trọng nhất nếu bạn muốn trở thành một thợ độ loa ô tô giỏi. Các loại loa ô tô đều có những thông tin chung cần tìm hiểu như:

♦ Các loại loa ô tô

♦ Các thông số kỹ thuật của loa ô tô cần biết

♦ Cách lắp từng loại loa ô tô

♦ Cách bảo quản loa ô tô

♦ Cách chọn amply tương thích với loa ô tô

♦ Nhận biết các lỗi kỹ thuật liên quan đến loa ô tô

2. Thực hành độ loa ô tô thường xuyên

Việc thực hành độ loa ô tô thường xuyên ở nhiều loại xe khác nhau sẽ giúp bạn ứng dụng lý thuyết đã học một cách tốt nhất. Thực hành nhiều sẽ giúp kỹ thuật của bạn thành thạo hơn, chuyên nghiệp hơn, hiệu suất trong công việc cũng nâng cao hơn.

Vì hệ thống âm thanh xe hơi có rất nhiều thiết bị nên người thợ kỹ thuật phải biết cách lắp đặt và kết nối tất cả chúng với nhau. Hơn nữa, để trở thành một thợ độ loa chuyên nghiệp thì bạn cần thực hành nhiều để nắm rõ vị trí các mạch điện, thực hiện nối dây điện và giấu dây điện một cách gọng gàng, đảm bảo thẩm mỹ cho nội thất ô tô

3. Học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia

Học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia là một trong những cách nhanh nhất giúp bạn nâng cao tay nghề độ loa ô tô hơn. Chắc chắn bạn sẽ tiếp thu được nhiều kiến thức hoặc các mẹo xử lý hơn là việc tự tìm tòi, mày mò khi được một thầy giáo có nhiều kinh nghiệm trong mảng độ xe chỉ dạy.

Đặc biệt, được học cùng thầy giỏi thì kỹ năng của bạn sẽ tiến bộ nhanh hơn nhiều, cho dù bạn chỉ là người mới tập độ loa ô tô.

4. Tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cao

Hãy tìm kiếm và tham gia các khóa đào tạo thợ độ xe để được giảng dạy, hướng dẫn cụ thể về công việc. Khi tham gia vào những khóa học này, bạn sẽ được đào tạo bài bản, định hướng rõ ràng bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, từ đó giúp bạn vừa có kiến thức nền vừa có sự thực hành tốt.

Tại ChungAuto, nếu hoàn thành tốt khóa đào tạo, các học viên có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty hoặc được giới thiệu đến các cơ sở chuyên độ loa ô tô có tiếng tại khu vực Hà Nội.

>>> Xem thêm: Cách trở thành thợ độ đèn oto chuyên nghiệp

>>> Xem thêm: Cách trở thành thợ dán phim cách nhiệt oto giỏi

5. Tham khảo kiến thức trên internet

Tham khảo thêm kiến thức về loa ô tô trên internet chính là một cách vô cùng quan trọng để trở thành một người thợ độ loa xe hơi chuyên nghiệp, xử lý tốt mọi tình huống khi làm việc. Bạn nên đọc các bài viết trên website của các bên gara chuyên độ loa hoặc xem các video youtube nói về các kiến thức liên quan đến độ loa ô tô để nâng cao trình độ của bản thân.

Hiện nay, ChungAuto là một trong những gara độ xe ô tô lớn tại Hà Nội có trang website và kênh Youtube vô cùng chất lượng, chuyên cung cấp những kiến thức và thông tin về phụ kiện ô tô, rất phù hợp để những chủ xe lẫn kỹ thuật viên tìm hiểu.

Mức lương của thợ độ loa ô tô

Hiện nay, mức lương trung bình của thợ độ loa ô tô chuyên nghiệp dao động từ 15 -  25 triệu đồng/tháng. Mức thu nhập này còn phù thuộc vào trình độ và kinh nghiệm của người thợ kỹ thuật.

Cụ thể, để đạt được mức lương trên, các thợ độ loa ô tô phải mất khoảng 3 năm trong nghề để hiểu rõ về các dòng loa được lắp vào từng loại xe ô tô như nào. Nếu muốn được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp và được học hỏi bởi các chuyên gia lớn trong ngành, hãy liên hệ ngay với bộ phận đào tạo của ChungAuto qua SĐT 0963767818.

Địa chỉ độ loa ô tô uy tín 

Chungauto.vn là đơn vị uy tín chuyên độ loa ô tô tại 87 Thiên Hiền - Mỹ Đình - Hà Nội. Sản phẩm được cam kết chính hãng 100%, quý khách có thể kiểm tra trước khi mua hàng. 

ChungAuto độ xe ô tô chuyên nghiệp. 

Chúng tôi sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm. Quá trình lắp đặt được diễn ra nhanh chóng, chính xác, đảm bảo an toàn cho xe hơi của bạn. ChungAuto đã có 10 năm kinh nghiệm độ loa ô tô nên bạn có thể tin tưởng dịch vụ của chúng tôi. 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn lắp loa sub ô tô 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn căn chỉnh âm thanh xe hơi

>>> Xem thêm: Các loại kích thước loa ô tô nên biết

Thái Sơn
Tác giả: Thái Sơn

Chungauto chuyên độ xe ô tô, độ nội thất ô tô chuyên nghiệp tại Hà Nội | Phân phối màn hình Android chính hãng, độ đèn, độ loa, android box, dán phim cách nhiệt

Bình luận

CỞ SỞ
  • [Miền Bắc ( Hà Nội )] : Số 87 - Phố Thiên Hiền - Đình Thôn - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội | 0925.588.666 (Zalo)
  • [Miền Bắc ( Bắc Ninh )] : Vòng Xuyến Dương Lôi - Tân Hồng - Từ Sơn - Bắc Ninh | 091.325.9779 (Zalo)
  • [Miền Trung ( ChungAuto Đà Nẵng )] : Số 161 - Đường 2/9 - Hoà Cường Nam - Quận Hải Châu - TP Đà Nẵng | 098.1093.678 / 097.1518.678
  • [Miền Nam ( Đồng Nai - Vũng tàu )] : Đồng Nai - Vũng tàu | 096.2014.729 ( Zalo )
  • [Sài Gòn] : 221 Kinh Dương Vương - Phường 12 - Quận 6 - TP.HCM | 098.1217.488 (Zalo)
  • [Bắc Kạn] : Số 550, Tổ 8A, Phường Phùng Chí Kiên, TP Bắc Kạn | 0966532336
  • [Cao Bằng] : Số 031, Tổ 6, Đường 3/10 Phường Sông Bằng, TP Cao Bằng | 0913003936
  • Hỗ trợ khiếu nại đơn hàng : 0925588666

0925588666

Chungauto | Trung tâm độ xe ô tô & Cung cấp phụ kiện xe hơi chính hãng

Số 87, Phố Thiên Hiền, Đình Thôn, Mỹ Đình, Từ Liêm, TP. Hà Nội - LÊ THỊ HẢI - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUNGAUTO VIỆT NAM - Trụ sở: Thôn Thọ Sơn - Thị trấn Đại Nghĩa - Huyện Mỹ Đức - Hà Nội. - MST: 0108001665 - Ngày cấp: 27/09/2017 - Nơi cấp: SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI - SĐT: 0972313231 - EMAIL: ledangtrung09@gmail.com

ledangtrung09@gmail.com