Cách trở thành thợ độ đèn xe chuyên nghiệp

Đăng bởi :Thái Sơn | Cập Nhật : 04/12/2023

Thợ độ đèn ô tô đang là công việc được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Để trở thành một thợ độ đèn ô tô chuyên nghiệp thì bạn phải học rất nhiều kỹ năng chuyên môn và tích lũy kinh nghiệm qua nhiều năm

Trong bài viết này, các chuyên gia tại ChungAuto sẽ chỉ cho bạn 5 cách trở thành người độ đèn ô tô giỏi, đó là:

► Nắm rõ kiến thức về đèn ô tô

► Thực hành độ đèn ô tô thường xuyên

► Học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia

► Tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cao

► Tham khảo kiến thức trên internet

cách trở thành thợ độ đèn oto chuyên nghiệp

1. Nắm vững kiến thức về đèn ô tô

Nắm vững kiến thức về các loại đèn ô tô là điều căn bản và quan trọng nhất nếu bạn muốn trở thành một thợ độ đèn ô tô giỏi. Một số thông tin quan trọng mà thợ độ đèn xe hơi cần biết là:

♦ Các loại đèn ô tô (đèn gầm, đèn led, đèn xenon, đèn bi pha,...)

♦ Thông số kỹ thuật của các loại đèn ô tô 

♦ Cách tháo lắp đèn ô tô cơ bản và nâng cao

Cách độ đèn bi Led ô tô

Cách bảo quản đèn ô tô

♦ Cách nhận biết các lỗi kỹ thuật liên quan đến đèn ô tô

2. Thực hành độ đèn ô tô thường xuyên

Việc thực hành độ đèn ô tô thường xuyên với những loại đèn khác nhau sẽ giúp bạn ứng dụng lý thuyết đã học một cách tốt nhất. Đặc biệt, việc thực hành hàng ngày giúp bạn hiểu rõ sản phẩm, đồng thời nâng cao kỹ thuật và hiệu suất công việc.

Độ các loại bóng đèn Led thường khá đơn giản nhưng độ bi Led, bi Laser lại khá phức tạp, đòi hỏi kỹ thuật viên phải có chuyên môn cao. Chính vì vậy, để trở thành một thợ độ đèn ô tô giỏi, bạn phải thực hành nhiều để tránh mắc lỗi kĩ thuật, tránh ảnh hưởng đến khả năng phát quang của đèn cũng như tính an toàn khi sử dụng. 

3. Học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia

Học hỏi từ các chuyên gia là cách nâng cao kinh nghiệm công việc nhanh nhất. Bạn sẽ được tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới hoặc những mẹo xử lý được đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm của các chuyên gia. Từ đó, bạn tránh được những lỗi sai tương tự và trở nên tiến bộ nhanh hơn so với việc tự học. 

4. Tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu

Các khóa đào tạo độ đèn ô tô chuyên sâu có cung cấp nhiều kiến thức lý thuyết và kiến thực tế. Khi tham gia những khóa học này, học viên sẽ được đào tạo bài bản, được hướng dẫn bởi các mentor giàu kinh nghiệm để vừa có kiến thực nền vững chắc, vừa có kinh nghiệm thực hành. 

Tại ChungAuto, nếu hoàn thành tốt khóa đào tạo, các học viên có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty hoặc được giới thiệu đến các cơ sở chuyên độ đèn ô tô có tiếng tại khu vực Hà Nội.

5. Tham khảo kiến thức trên internet

Tham khảo và tìm hiểu thêm kiến thức về đèn ô tô trên internet là việc vô cùng quan trọng để trở thành một người thợ độ đèn xe hơi chuyên nghiệp. Bạn nên đọc các bài viết trên website của các gara chuyên độ đèn hoặc xem các video youtube nói về các kiến thức liên quan đến độ đèn ô tô để nâng cao trình độ của bản thân.

Hiện nay, ChungAuto là một trong những gara độ xe ô tô lớn tại Hà Nội có trang website và kênh Youtube vô cùng chất lượng, chuyên cung cấp những kiến thức và thông tin về đèn ô tô để các chủ xe và kỹ thuật viên tìm hiểu.

Mức lương của thợ độ đèn ô tô

Hiện nay, lương trung bình của thợ độ đèn ô tô chuyên nghiệp dao động từ 15 triệu đến 20 triệu đồng/ tháng. Mức thu nhập này còn phù thuộc vào trình độ và kinh nghiệm của người thợ kỹ thuật. Cụ thể, để đạt được mức lương trên, các thợ độ đèn ô tô phải trải qua trung bình 2 năm trong nghề .

Nếu muốn được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp và được học hỏi bởi các chuyên gia lớn trong ngành, hãy liên hệ ngay với bộ phận đào tạo của ChungAuto qua SĐT 0963767818.

>>> Xem thêm: Cách trở thành thợ dán phim cách nhiệt giỏi

>>> Xem thêm: Cách trở thành thợ độ loa chuyên nghiệp

Thái Sơn
Tác giả: Thái Sơn

Chungauto chuyên độ xe ô tô, độ nội thất ô tô chuyên nghiệp tại Hà Nội | Phân phối màn hình Android chính hãng, độ đèn, độ loa, android box, dán phim cách nhiệt

Bình luận

CỞ SỞ
  • [Miền Bắc ( Hà Nội )] : Số 87 - Phố Thiên Hiền - Đình Thôn - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội | 0925.588.666 (Zalo)
  • [Miền Bắc ( Bắc Ninh )] : Vòng Xuyến Dương Lôi - Tân Hồng - Từ Sơn - Bắc Ninh | 091.325.9779 (Zalo)
  • [Miền Trung ( ChungAuto Đà Nẵng )] : Số 161 - Đường 2/9 - Hoà Cường Nam - Quận Hải Châu - TP Đà Nẵng | 098.1093.678 / 097.1518.678
  • [Miền Nam ( Đồng Nai - Vũng tàu )] : Đồng Nai - Vũng tàu | 096.2014.729 ( Zalo )
  • [Sài Gòn] : 221 Kinh Dương Vương - Phường 12 - Quận 6 - TP.HCM | 098.1217.488 (Zalo)
  • [Bắc Kạn] : Số 550, Tổ 8A, Phường Phùng Chí Kiên, TP Bắc Kạn | 0966532336
  • [Cao Bằng] : Số 031, Tổ 6, Đường 3/10 Phường Sông Bằng, TP Cao Bằng | 0913003936
  • Hỗ trợ khiếu nại đơn hàng : 0925588666

0925588666

Chungauto | Trung tâm độ xe ô tô & Cung cấp phụ kiện xe hơi chính hãng

Số 87, Phố Thiên Hiền, Đình Thôn, Mỹ Đình, Từ Liêm, TP. Hà Nội - LÊ THỊ HẢI - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUNGAUTO VIỆT NAM - Trụ sở: Thôn Thọ Sơn - Thị trấn Đại Nghĩa - Huyện Mỹ Đức - Hà Nội. - MST: 0108001665 - Ngày cấp: 27/09/2017 - Nơi cấp: SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI - SĐT: 0972313231 - EMAIL: ledangtrung09@gmail.com

ledangtrung09@gmail.com