Mitsubishi X-Force 2024: Thông tin xe & Giá bán mới nhẩt

Đăng bởi :Lê Đăng Trung | Cập Nhật : 06/07/2024

Mitsubishi Xforce 2024 là mẫu xe CUV hạng B vừa mới ra mắt nhưng đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng tại Việt Nam. Trong bài viết này, ChungAuto sẽ cập nhật các thông tin mới nhất về mẫu xe Mitsubishi Xforce 2024.

mitsubishi xforce 2024

Giá bán của Mitsubishi Xforce 2024 là bao nhiêu? 

Hiện tại, hãng đã công bố giá niêm yết của 3 phiên bản Mitsubishi Xforce 2024, dao động từ 599 - 680 triệu đồng. Còn giá của phiên bản Xforce Ultimate sẽ được công bố trong tháng 6/2024. 

Phiên bản  Giá niêm yết  Giá lăn bánh tại Hà Nội Giá lăn bánh tại TP. HCM Giá lăn bánh tại các tỉnh khác
XForce GLX 599 693 681 662
Xforce Exceed 640 735 723 704
Xforce Premium 680 784 770 751
Xforce Ultimate 705 812 798 793

Bảng giá 4 phiên bản xe Mitsubishi Xforce 2024 (đơn vị: triệu đồng).

Thiết kế ngoại thất của Mitsubishi Xforce 2024

Hiện tại, Mitsubishi Xforce 2024 đang được bán tại Việt Nam với 4 phiên bản, đó là: Ultimate, Premium, Exceed và GLX. Trong đó, mẫu xe này có 5 màu sơn cao cấp: Vàng, Đỏ, Trắng, Đen, Xám giúp khách hàng nhiều sự lựa chọn theo sở thích và phong thủy.

Về thiết kế ngoại thất, Xforce 2024 sở hữu ngoại hình khỏe khoắn, thanh lịch và đầy uy lực khi vận hành trong và ngoài đô thị​, đúng theo ý tưởng thiết kế “Mượt mà & Rắn rỏi (Silky & Solid concept)” nhưng không kém phần hiện đại. Mẫu xe này có kích thước tổng thể lần lượt là 4.390 x 1.810 x 1.660 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.650 mm.

Ngoài ra, Mitsubishi Xforce 2024 còn sở hữu góc tiếp cận 21 độ và góc thoát lên đến 31,5 độ, và góc vượt đỉnh dốc 20,5 độ cho phép xe có thể vận hành linh hoạt trên nhiều địa hình và điều kiện vận hành khác nhau.

Phiên bản  1.5 MT 1.5 AT 1.5 AT Đặc biệt  1.5 AT Cao cấp
Kích thước tổng thể  (DxRxC) (mm) 4.535x1.765x1.485
Chiều dài cơ sở (mm) 2.67
Cụm đèn pha (pha/cos) Halogen Projector LED
Đèn ban ngày  - -

1. Khu vực đầu xe Mitsubishi Xforce 2024

Phần đầu xe Mitsubishi Xforce gây ấn tượng mạnh với phong cách thiết kế Dynamic Shield kết hợp với cụm lưới tản nhiệt trung tâm hình khối xếp tầng cực lớn mang lại cảm giác hiện đại, khỏe khoắn. Chi tiết này cũng đã được nâng cấp mới để phù hợp với phần còn lại, tạo nên tổng thể đầu xe mới lạ và thu hút hơn.

Nắp capo Mitsubishi Xforce 2024 được vuốt ngang nhiều hơn tạo nên phong cách đậm chất SUV. Ngoài ra, hai đường gân dập nổi trên nắp capo cũng được thiết kế nối tiếp với hai góc đỉnh của lưới tản nhiệt, tạo nên sự liền mạch và chắc chắn cho đầu xe.

Cạnh lưới tản nhiệt là cụm đèn chiếu sáng dạng T-shape kết cấu phân tầng. Đi kèm với đó là dải LED ban ngày hình chữ L ôm trọn toàn bộ đầu xe. Bọc bên ngoài cụm đèn của Mitsubishi Xforce 2024 là miếng ốp nhôm to bản mang đến nét thể thao, vững chãi cho xe.

Tất cả phiên bản Mitsubishi Xforce 2024 trang bị đèn pha LED projector. Tuy nhiên chỉ 2 phiên bản Premium và Ultimate được trang bị đèn pha tự động bật tắt, và chỉ duy nhất phiên bản Ultimate được trang bị đèn pha thích ứng thông minh AHB. Đồng thời, tất cả phiên bản đều trang bị tính năng đèn chào mừng và đèn hỗ trợ chiếu sáng khi rời xe. 

2. Khu vực thân xe Mitsubishi Xforce 2024

Mitsubishi Xforce 2024 sở hữu thân xe khá cơ bắp với các vòm bánh tạo khối kiểu widebody, kết hợp cùng các ốp bảo vệ tăng vẻ hầm hố.

Cửa sổ Mitsubishi Xforce 2024 có thiết kế hẹp hơn khá nhiều các đối thủ. Vai kính được vuốt cao dần về sau tạo cho xe vẻ năng động, trẻ trung như đang lao về phía trước. Trong khi đó, các trụ cửa được sơn đen tạo nên khung cửa sổ liền mạch. Tay nắm cửa Mitsubishi Xforce 2024 được sơn cùng màu thân xe, tích hợp nút bấm mở/khóa cửa thông minh.

Gương chiếu hậu Mitsubishi Xforce 2024 có thiết kế dạng truyền thống, không giống như phiên bản concept. Điều này sẽ khiến không ít người tiếc nuối tuy nhiên thay đổi này khá phù hợp nhằm giúp giá xe rẻ hơn và dễ tiếp cận khách hàng. Ngoài ra, gương chiếu hậu Mitsubishi Xforce 2024 cũng được trang bị đầy đủ chức năng chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ và sơn cùng màu thân xe.

Bên cạnh đó, kích thước la-zang đã được hãng xe đến từ Nhật Bản được trang bị mâm 17 inch (bản Xforce GLX) và 18 inch cho tất cả các phiên bản còn lạ. Cùng với khoảng sáng gầm xe 219mm (bản Xforce GLX) và 222mm cho 3 phiên bản còn lại. Sự kết hợp này đem lại tính thể thao, năng động cho xe cùng với khả năng vận hành địa hình hàng đầu phân khúc.

3. Khu vực đuôi xe Mitsubishi Xforce 2024

Mitsubishi Xforce 2024 sở hữu phần đuôi xe lôi cuốn và năng động tương tự phần đầu xe, với các chi tiết nổi khối cơ bắp kết hợp với những tiểu tiết năng động, hiện đại.

Mẫu CUV hạng B này của Mitsubishi trang bị cụm đèn hậu LED có thiết kế T-Shaped tương tự đèn pha phía trước. Thiết kế này cũng sẽ là một điểm đặc trưng, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện Mitsubishi Xforce 2024.

Ngoài ra, đèn hậu LED của Mitsubishi Xforce 2024 còn trang bị tính năng đèn báo phanh khẩn cấp ESS, giúp cảnh báo nhanh chóng tới những lái xe phía sau. Chưa kể tất cả phiên bản Mitsubishi Xforce 2024 đều trang bị đèn phanh thứ ba đặt trên cao, tăng cường hiệu quả cảnh báo tốt hơn.

Cản sau Mitsubishi Xforce 2024 vẫn nổi bật với các khối tạo hình lục giác, tuy nhiên cụm ống xả phát sáng trên phiên bản concept đã không còn. Thay vào đó, Mitsubishi Xforce 2024 được trang bị đèn phản quang ở khu vực này, đồng thời ống xả được đặt gọn gàng bên dưới cản sau, tạo nên một thiết kế liền mạch hơn.

Thiết kế nội thất của Mitsubishi Xforce 2024

Khoang nội thất của Mitsubishi Xforce 2024 rộng rãi nhất phân khúc SUV hạng B nên tầm nhìn từ các vị trí đều thông thoáng, kể cả các khu vực để chân cũng đề cao sự thoải mái.

Đồng thời, Xforce 2024 là mẫu xe đầu tiên được hãng sử dụng chất liệu vải mélange để trang trí cho mặt táp-lô và tapi cửa. Đây là vật liệu chống bám bẩn, đồng thời là điểm nhấn trang trí ở phần ốp cửa. Tuy nhiên vải Mélange chỉ được sử dụng cho 2 phiên bản cao cấp là Premium và Ultimate. Hai phiên bản GLX và Exceed chỉ sử dụng chất liệu mềm với chỉ thêu màu đen thay vì màu Mocha.

1. Vô lăng 

Vô lăng Mitsubishi Xforce 2024 có thiết kế 3 chấu tích hợp đầy đủ các phím điều khiển đa chức năng, cho phép thao tác thuận tiện khi đang lái xe. Ngoài ra, vô lăng có thể điều chỉnh 4 hướng để mang lại tư thế lái thoải mái nhất.

Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại của XForce 2024 đều trang bị vô lăng bọc da sang trọng, cho cảm giác cầm nắm êm ái và chắc chắn hơn. Tuy nhiên với nhiều khách hàng khó tính, vô lăng tròn trên Mitsubishi Xforce 2024 rõ ràng kém hấp dẫn hơn cụm vô lăng đáy bằng từng xuất hiện trên phiên bản concept.

2. Khu vực ghế ngồi

Đối với Mitsubishi XForce 2024, phiên bản GLX và Exceed chỉ được trang bị ghế nỉ, trong khi hai phiên bản Premium và Ultimate được trang bị ghế da sang trọng với công năng giảm hấp thụ nhiệt, đảm bảo sự thoải mái tối đa trong những ngày nắng nóng. Tuy nhiên, không có bất kỳ phiên bản Xforce 2024 nào trang bị hàng ghế trước chỉnh điện như phiên bản XFC concept. 

Khu vực giữa hai ghế trước Mitsubishi Xforce 2024 được trang bị bệ tì tay có kích thước đủ dùng. Bên dưới là hộc chứa đồ có tích hợp cửa gió điều hòa, giúp làm mát và bảo quản đồ uống, thực phẩm trong các hành trình.

Ngoài hộc để đồ trung tâm, Mitsubishi Xforce 2024 còn trang bị tổng cộng 31 vị trí để đồ, có thể chứa đến 21 chai nước dung tích 600 ml mà vẫn còn chỗ cho các vật dụng khác, kể cả điện thoại thông minh.

3. Đồng hồ điện tử 

Đồng hồ lái cuar Mitsubishi Xforce 2024 cũng chia thành 2 cấp độ. Các phiên bản GLX và Exceed chỉ trang bị đồng hồ cơ kết hợp cùng màn hình đa thông tin 4,2 inch. Trong khi hai phiên bản Premium và Ultimate trang bị đồng hồ lái kỹ thuật số 8 inch vượt trội hơn về giao diện cũng như đa dạng thông tin hiển thị.

Thông số kỹ thuật của Mitsubishi Xforce 2024

Mitsubishi Xforce 2024 sử dụng động cơ MIVEC 1.5L cho công suất tối đa 105 mã lực, mô men xoắn tối đa 141 Nm. Hộp số sử dụng loại hộp số tự động vô cấp, hệ dẫn động cầu trước giúp xe vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Khả năng điều khiển của xe được tăng cường bằng việc tăng kích thước hệ thống giảm chấn và van phuộc, giúp vận hành xe êm ái hơn. Đặc biệt, Mitsubishi Motors lần đầu giới thiệu chức năng điều chỉnh chế độ lái trên mẫu xe Xforce 2024. Theo đó, nút điều chỉnh chế độ lái​ cho phép dễ dàng thay đổi giữa 4 chế độ: Đường trường, Đường sỏi đá, Đường bùn lầy, và Đường ướt, trơn trượt giúp đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Mitsubishi Xforce 2024 còn cho cảm giác lái và khả năng ổn định tay lái tốt nhờ vào sự hiệu chỉnh tối ưu góc nghiêng caster, cũng như tốc độ trả lái thông qua cải thiện tỷ số truyền của hệ thống lái. Ngoài ra, hệ thống treo sau cũng góp phần mang đến cảm giác lái ổn định, nhờ vào tối ưu các điểm liên kết, kết hợp với các giảm chấn kích thước lớn.

Tiện nghi của Mitsubishi Xforce 2024

1. Màn hình giải trí

Phiên bản GLX và Exceed của Mitsubishi Xforce 2024 trang bị màn hình giải trí cảm ứng 8 inch tích hợp kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Trong khi hai phiên bản Premium và Ultimate được trang bị màn hình cảm ứng 12,3 inch lớn hơn, đồng thời tích hợp kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây hiện đại hơn khá nhiều. 

2. Hệ thống điều hòa

Hệ thống điều hòa Mitsubishi Xforce 2024 sử dụng giao diện chỉnh điện với nút bấm trực quan và tiện dụng. Ngoài ra, độ cao ngang tầm với trụ cần số giúp người dùng dễ dàng thao tác trong lúc lái xe.

Phiên bản GLX trang bị điều hòa chỉnh tay cơ bản, trong khi ba phiên bản còn lại trang bị điều hòa tự động 2 vùng độc lập. Tuy nhiên cả 4 phiên bản đều trang bị cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, giúp làm mát nội thất nhanh và lạnh sâu.

Đặc biệt hệ thống điều hòa trên 2 phiên bản cao cấp nhất của Mitsubishi Xforce 2024 được trang bị Công nghệ lọc không khí Nanoe X, đảm bảo chất lượng không khí trong xe, và giảm thiểu các tác nhân gây hại cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, hệ thống điều hòa còn bao gồm chức năng Max Cool giúp làm mát nhanh, Dry làm khô hoặc Memory giúp ghi nhớ các thiết lập điều hòa.

3. Hệ thống âm thanh 

Mitsubishi Xforce 2024 là chiếc xe đầu tiên của hãng Mitsubishi hợp tác với Yamaha nhằm trang bị hệ thống âm thanh cao cấp với 2 loa stweet ở cột A, 2 loa trầm ở cửa trước, và 2 đôi loa đồng trục ở cửa sau giúp nâng cao trải nghiệm giải trí của bạn. Hệ thống này được tinh chỉnh để tối ưu hóa chất lượng âm thanh bên trong khoang nội thất, đồng thời có thể tự động điều chỉnh dựa trên tốc độ để người dùng có được trải nghiệm âm nhạc tốt nhất.

Ngoài ra, xe có đến 4 chế độ âm thanh khác nhau (Lively, Signature, Powerful và Relaxing), sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thay đổi theo tâm trạng và sở thích cá nhân của người dùng. Tuy nhiên hệ thống âm thanh trên 3 phiên bản còn lại chỉ trang bị ở mức đủ dùng. Ví dụ phiên bản GLX trang bị âm thanh 4 loa, trong khi 2 phiên bản Exceed và Premium trang bị âm thanh 6 loa.

4. Cổng sạc

Trên 2 phiên bản cấp thấp, Xforce 2024 trang bị đầy đủ cổng sạc chuẩn USB Type A và Type C cho cả hai hàng ghế. Riêng hai phiên bản Premium và Ultimate có thêm chức năng sạc không dây, khá đồng bộ với hệ thống kết nối không dây có sẵn. Theo đó người dùng có thể sạc điện thoại không dây, trong khi không bị gián đoạn kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây.

Trang bị an toàn của Mitsubishi Xforce 2024

Mọi phiên bản của Mitsubishi Xforce 2024 đều được trang bị các hệ thống an toàn như:

► Hệ thống kiểm soát vào của chủ động (Active Yaw Control) hỗ trợ lái xe an toàn khi di chuyển trong điều kiện đường trơn trượt và vào cua.

► Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang đốc (HSA) giúp xe không bị trôi về phía sau trong trường hợp dừng và khởi hành ở ngang dốc cao.

► Hệ thống cân bằng điện tử (ASC) và kiểm soát lực kéo (TCL) giúp duy trì sự ổn định của xe ngay cả trong điều kiện trơn trượt.

► Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) & phân bổ lực phanh điện tử (EBD) Cảnh báo phanh khẩn cấp ESS.

Đặc biệt, Mitsubishi Xforce 2024 còn trang bị công nghệ chủ động an toàn tiên tiến Mitsubishi Motor Safety Sensing (MMSS) hiện đại trên phiên bản Ultimate, cụ thể như sau:

 • Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC)

• Hệ thống đèn pha tự động (AHB)

• Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSW)

• Hệ thống cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước (FCM)

• Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe (RCTA)

• Hệ thống cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành (LCDN)

 

>>> Xem thêm: Phụ kiện nên trang bị cho Mitsubishi X-Force 2024

 

ChungAuto - Trung tâm độ xe ô tô chuyên nghiệp

Địa chỉ: 87 Thiên Hiền - Mỹ Đình - Hà Nội

Hotline: 0925588666

Website: https://chungauto.vn/

Lê Đăng Trung
Tác giả: Lê Đăng Trung

Anh Lê Đăng Trung hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị và người sáng lập của thương hiệu ChungAuto. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất ô tô, anh Trung đã có một lượng kiến thức rất sâu rộng về tất cả các sản phẩm. Anh luôn cố gắng nghiên cứu, tìm hiểu các giải pháp tối ưu nhất dành cho khách hàng của mình.

Bình luận

CỞ SỞ
  • [Miền Bắc ( Hà Nội )] : Số 87 - Phố Thiên Hiền - Đình Thôn - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội | 0925.588.666 (Zalo)
  • [Miền Bắc ( Bắc Ninh )] : Vòng Xuyến Dương Lôi - Tân Hồng - Từ Sơn - Bắc Ninh | 091.325.9779 (Zalo)
  • [Miền Trung ( ChungAuto Đà Nẵng )] : Số 161 - Đường 2/9 - Hoà Cường Nam - Quận Hải Châu - TP Đà Nẵng | 098.1093.678 / 097.1518.678
  • [Miền Nam ( Đồng Nai - Vũng tàu )] : Đồng Nai - Vũng tàu | 096.2014.729 ( Zalo )
  • [Sài Gòn] : 221 Kinh Dương Vương - Phường 12 - Quận 6 - TP.HCM | 098.1217.488 (Zalo)
  • [Bắc Kạn] : Số 550, Tổ 8A, Phường Phùng Chí Kiên, TP Bắc Kạn | 0966532336
  • [Cao Bằng] : Số 031, Tổ 6, Đường 3/10 Phường Sông Bằng, TP Cao Bằng | 0913003936
  • Hỗ trợ khiếu nại đơn hàng : 0925588666

0925588666

Chungauto | Trung tâm độ xe ô tô & Cung cấp phụ kiện xe hơi chính hãng

Số 87, Phố Thiên Hiền, Đình Thôn, Mỹ Đình, Từ Liêm, TP. Hà Nội - LÊ THỊ HẢI - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUNGAUTO VIỆT NAM - Trụ sở: Thôn Thọ Sơn - Thị trấn Đại Nghĩa - Huyện Mỹ Đức - Hà Nội. - MST: 0108001665 - Ngày cấp: 27/09/2017 - Nơi cấp: SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI - SĐT: 0972313231 - EMAIL: ledangtrung09@gmail.com

ledangtrung09@gmail.com