Rửa xe không chạm là gì? Rửa xe không chạm có sạch không?

Đăng bởi :Lê Đăng Trung | Cập Nhật : 03/08/2024

Rửa xe không chạm là dịch vụ vệ sinh xe đã xuất hiện trên thị trường trong vài năm gần đây và đang được nhiều gara sử dụng. Vậy rửa xe không chạm là gì? Rửa xe không chạm có sạch không? Những câu hỏi này sẽ được các chuyên gia tại ChungAuto giải đáp cho bạn ngay trong bài viết này.

Rửa xe không chạm

Rửa xe không chạm là gì?

Rửa xe không chạm là công nghệ sử dụng hóa chất rửa xe không cần lau bằng dạng dung dịch hoặc bột. Các dung dịch này được chứa trong các can nhựa vô cùng tiện lợi và có thể làm loãng hơn để sử dụng.

Rửa xe không chạm thường phổ biến tại các tiệm rửa xe chuyên nghiệp, dung dịch pha theo tỉ lệ nhất định nhằm tạo thành một loại nước rửa xe bọt tuyết và phun loại dung dịch này lên xe, chờ một vài phút sau đó dùng máy phun cao áp xịt nước làm sạch hết bọt hóa chất là xong.

Rửa xe không chạm có mấy loại?

Rửa xe không chạm có 2 loại, đó là: sản phẩm rửa xe không chạm dạng nước và sản phẩm rửa xe không chạm dạng bột.

1. Rửa xe không chạm dạng nước

Những sản phẩm rửa xe không chạm dạng nước là dòng được sử dụng phổ biến nhất, được đóng trong các can có dung tích khác nhau. Loại dung dịch này được sử dụng cho nhiều bề mặt, không làm ảnh hưởng đến lớp sơn xe. Đồng thời, sản phẩm này rất dễ tạo bọt trong quá trình vệ sinh nên không làm vón cục gây tắc ống dẫn.

2. Rửa xe không chạm dạng bột

Sản phẩm rửa xe không chạm dạng bột thường có giá thành rẻ hơn so với dung dịch dạng nước. Đồng thời, sản phẩm này không cần pha với nước theo tỷ lệ, cũng không làm hại da tay và không làm bay màu sơn, xước sơn. 

Rửa xe không chạm có sạch không?

Phương pháp rửa xe không chạm có thể làm cho các bụi bẩn bám trên bề mặt thân xe, kính lái hay gương chiếu hậu đều được làm sạch tới 99%. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý cách sử dụng các dung dịch này ở mức cho phép để không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Ưu, nhược điểm của công nghệ rửa xe không chạm

Ưu điểm của rửa xe không chạm

► Vệ sinh xe sạch sẽ, loại bỏ đến 99% bụi bẩn

► Tiết kiệm điện nước: Rửa xe không chạm không cần xịt nước toàn bộ xe ô tô ngay từ bước đầu tiên như phương pháp truyền thống

► Tiết kiệm sức lao động: Do không cần kỹ thuật viên cọ, rửa từng bộ phận trên xe như phương pháp cũ

► Tiết kiệm thời gian

Nhược điểm rửa xe không chạm

► Giá các sản phẩm dung dịch rửa xe không chạm cao hơn so với các loại nước rửa xe thông thường nên nếu các chủ xe sử dụng dịch vụ này thường sẽ có giá cao hơn. 

► Công nghệ rửa xe không chạm chỉ phủ hợp với những gara ô tô có quy mô lớn và có máy bơm rửa cao cấp (50kg/cm2 trở lên) nên thường khó đáp ứng được.

► Mặc dù dung dịch rửa xe không chạm có thể tẩy sạch hoàn toàn những vết bẩn bùn đất nhưng lại khó rửa sạch những vết bẩn do dầu nhớt gây ra.

Ưu và nhược điểm của rửa xe không chạm

Rửa xe ô tô ở đâu uy tín?

Chungauto.vn tự hào là cơ sở chuyên thực hiện dịch vụ rửa xe ô tô và vệ sinh xe ô tô tại Hà Nội. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng đội ngũ giàu kinh nghiệm, chắc chắn bạn sẽ có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi tới cửa hàng của ChungAuto. 

ChungAuto sở hữu cơ sở vật chất cùng nhiêu máy móc hiện đại để phục vụ cho việc rửa xe ô tô, đặc biệt là chiếc máy rửa xe tự động công suất lớn. Quy trình thi công được thực hiện cẩn thận, nhanh chóng và an toàn bởi những kĩ thuật viên lành nghề nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Để được tư vấn về các dịch vụ rửa xe và vệ sinh xe ô tô một cách chi tiết nhất, hãy liên hệ trực tiếp với các chuyên gia tại ChungAuto qua Hotline 0925588666.

>>> Xem thêm: Rửa xe nhiều có tốt không? Bao lâu nên rửa xe một lần?

Lê Đăng Trung
Tác giả: Lê Đăng Trung

Anh Lê Đăng Trung hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị và người sáng lập của thương hiệu ChungAuto. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất ô tô, anh Trung đã có một lượng kiến thức rất sâu rộng về tất cả các sản phẩm. Anh luôn cố gắng nghiên cứu, tìm hiểu các giải pháp tối ưu nhất dành cho khách hàng của mình.

Bình luận

CỞ SỞ
  • [Miền Bắc ( Hà Nội )] : Số 87 - Phố Thiên Hiền - Đình Thôn - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội | 0925.588.666 (Zalo)
  • [Miền Bắc ( Bắc Ninh )] : Vòng Xuyến Dương Lôi - Tân Hồng - Từ Sơn - Bắc Ninh | 091.325.9779 (Zalo)
  • [Miền Trung ( ChungAuto Đà Nẵng )] : Số 161 - Đường 2/9 - Hoà Cường Nam - Quận Hải Châu - TP Đà Nẵng | 098.1093.678 / 097.1518.678
  • [Miền Nam ( Đồng Nai - Vũng tàu )] : Đồng Nai - Vũng tàu | 096.2014.729 ( Zalo )
  • [Sài Gòn] : 221 Kinh Dương Vương - Phường 12 - Quận 6 - TP.HCM | 098.1217.488 (Zalo)
  • [Bắc Kạn] : Số 550, Tổ 8A, Phường Phùng Chí Kiên, TP Bắc Kạn | 0966532336
  • [Cao Bằng] : Số 031, Tổ 6, Đường 3/10 Phường Sông Bằng, TP Cao Bằng | 0913003936
  • Hỗ trợ khiếu nại đơn hàng : 0925588666

0925588666

Chungauto | Trung tâm độ xe ô tô & Cung cấp phụ kiện xe hơi chính hãng

Số 87, Phố Thiên Hiền, Đình Thôn, Mỹ Đình, Từ Liêm, TP. Hà Nội - LÊ THỊ HẢI - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUNGAUTO VIỆT NAM - Trụ sở: Thôn Thọ Sơn - Thị trấn Đại Nghĩa - Huyện Mỹ Đức - Hà Nội. - MST: 0108001665 - Ngày cấp: 27/09/2017 - Nơi cấp: SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI - SĐT: 0972313231 - EMAIL: ledangtrung09@gmail.com

ledangtrung09@gmail.com