Top 5 camera hành trình cảnh báo tốc độ tốt nhất

Đăng bởi :Lê Đăng Trung | Cập Nhật : 19/10/2023

Camera hành trình sở hữu tính năng cảnh báo tốc độ dang được rất nhiều người ưa chuộng vì nó giúp họ tránh va chạm và tránh bị phạt khi tham gia giao thông. Tuy nhiên, hầu hết mọi người vẫn chưa biết nên mua loại camera hành trình nào.

Trong bài viết này, các chuyên gia của ChungAuto sẽ giới thiệu cho bạn 5 loại camera hành trình cảnh báo tốc độ tốt nhất, đó là:

► Vietmap M1

► Vietmap TS-2K

► Vietmap KC01

►Vietmap C61 Pro

►Vietmap P2

camera hành trình cảnh báo tốc độ

Camera hành trình cảnh báo tốc độ là gì? 

Camera hành trình cảnh báo tốc độ là camera hành trình sử dụng công nghệ AI để nhận diện biển báo tốc độ và so sánh với tốc độ chạy thực tế của xe hơi, sau đó đưa ra cảnh báo cho tài xế nếu họ đang lái xe vượt tốc độ cho phép. 

Mỗi loại camera hành trình cảnh báo tốc độ sẽ có phương thức cảnh báo khác nhau, ví dụ như sử dụng hình ảnh trên màn hình hiển thị của camera, sử dụng âm thanh hoặc sử dụng giọng nói cảnh báo,...

Camera hành trình cảnh báo tốc độ có khả năng đọc biển báo giao thông nên ngoài các biển báo tốc độ thì nó cũng có thể nhận diện một vài biển báo quan trọng khác, cụ thể là: 

♦ Biển báo ra/ vào khu dân cư

♦ Biển báo cấm vượt/ hết cấm vượt

♦ Biển báo khu vực có kiểm tra tốc độ

♦ Biển báo khu vực có camera giao thông/ camera phạt nguội

Top 5 camera hành trình cảnh báo tốc độ tốt nhất 

5 loại camera hành trình cảnh báo tốc độ tốt nhất là: Vietmap M1, Vietmap TS-2K, Vietmap KC01, Vietmap C61 Pro, Vietmap P2. Tất cả sản phẩm trong danh sách này đều thuộc hãng Vietmap vì đây là hãng duy nhất sản xuất camera hành trình cảnh báo tốc độ tại Việt Nam.

1. Camera hành trình Vietmap M1

Vietmap M1 là camera hành trình cảnh báo tốc độ hiện đại nhất hiện nay, với khả năng cảnh báo chính xác bằng giọng nói tiếng Việt. Nó còn có một màn hình hiển thị tốc độ giới hạn của quãng đường để tài xế tiện theo dõi. 

Camera hành trình Vietmap Speedmap M1 sở hữu những ưu điểm như: khả năng ghi hình cả phía trước và sau sắc nét với độ phân giải 2K, cảm biến G-Sensor, kết nối với điện thoại,... Giá của Vietmap M1 hiện dao động từ 4.7 - 5.7 triệu đồng.

2. Camera hành trình Vietmap TS-2K

Vietmap TS-2K có thiết kế nhỏ gọn, khả năng ghi hình trước sau với góc rộng 170 độ cùng độ phân giải Super HD 2K. Ngoài ra, khả năng cảnh báo tốc độ và đọc biển báo giao thông của chiếc camera hành trình này cũng vô cùng chuẩn xác và nhạy bén. 

Chính vì vậy. camera hành trình Vietmap TS-2K là sản phẩm được ưa thích bởi đông đảo khách hàng tại ChungAuto. Vietmap TS-2K chính hãng hiện có giá 5.2 triệu đồng.

3. Camera hành trình Vietmap KC01

Vietmap KC01 cũng là một chiếc camera hành trình cảnh báo tốc độ có kích thước nhỏ gọn và khả năng ghi hình sắc nét cả ban ngày và ban đêm, với độ phân giải đạt chuẩn 2K. Camera hành trình Vietmap KC01 có thể ghi hình cả phía trước và phía sau. Sản phẩm hiện có giá 4.2 triệu đồng. 

4. Camera hành trình Vietmap C61 Pro

Vietmap C61 Pro là mẫu camera hành trình cảnh báo tốc độ chi ghi hình phía trước. Tuy vậy, nó có khả năng ghi hình góc rộng 170 độ với độ phân giải lên tới 4K, cung cấp hình ảnh cực kỳ sắc nét và chân thực. Thiết kế của sản phẩm này nhìn khá giống một chiếc máy ảnh cỡ nhỏ.

Camera hành trình C61 Pro cũng sở hữu mọi tính năng khác của thương hiệu camera hành trình Vietmap như cảnh báo giao thông, cảnh báo tốc độ, cảm biến G-Sensor, kết nối video với điện thoại để trích xuất video qua ứng dụng Vietmap Rec,... Giá của Vietmap C61 Pro hiện tại là 3.44 triệu đồng.

5. Camera hành trình Vietmap P2

Vietmap P2 là một mẫu camera hành trình gương, với kích thước lớn cùng thiết kế giống như chiếc gương chiếu hậu của ô tô. Camera hành trình Vietmap P2 hỗ trợ người dùng điều khiển bằng giọng nói và nhận cảnh báo giao thông qua công nghệ AI cùng phần mềm Vietmap Assistant.

Sản phẩm này sở hữu những tính năng thông minh như: cảnh báo va chạm sớm với xe phía trước, cảnh báo xe đi lệch làn đường, mở radio, xem thời tiết, hỗ trợ gọi điện thoại,...

Vietmap P2 còn có kết nối wifi Hotspot 4G giúp người dùng có thể theo dõi định vị xe. Tuy nhiên, khả năng ghi hình không phải là điểm mạnh của chiếc camera hành trình này khi nó chỉ có độ phân giải 1080P - Full HD. Vietmap P2 hiện có giá 5.79 triệu đồng.

Địa chỉ mua camera hành trình cảnh báo tốc độ

Chungauto.vn là đơn vị uy tín chuyên phân phối và lắp camera hành trình cảnh báo tốc độ. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao cùng cơ sở vật chất hiện đại, khi đến với gara của ChungAuto tại 87 Thiên Hiền - Mỹ Đình - Hà Nội, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

ChungAuto độ xe ô tô chuyên nghiệp. 

Sản phẩm tại Chung Auto được cam kết chính hãng 100%, lắp đặt an toàn và nhanh nhất thị trường với đội ngũ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm. Chúng tôi đã lắp camera hành trình cho 5000 chiếc ô tô trong vòng 10 năm làm nghề nên quý khách có thể yên tâm về tay nghề của thợ kỹ thuật. 

Ngoài ra, chúng tôi cũng đang phân phối rất nhiều sản phẩm đồ chơi ô tô, phụ kiện ô tô và nội thất ô tô. Vui lòng liên hệ qua Hotline 0925588666 để nhận tư vấn chi tiết từ các chuyên gia trong ngành.

>>> Xem thêm: Top 5 camera hành trình quay trước sau

>>> Xem thêm: Top 5 camera hành trình gương tốt nhất

Lê Đăng Trung
Tác giả: Lê Đăng Trung

Anh Lê Đăng Trung hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị và người sáng lập của thương hiệu ChungAuto. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất ô tô, anh Trung đã có một lượng kiến thức rất sâu rộng về tất cả các sản phẩm. Anh luôn cố gắng nghiên cứu, tìm hiểu các giải pháp tối ưu nhất dành cho khách hàng của mình.

Bình luận

CỞ SỞ
  • [Miền Bắc ( Hà Nội )] : Số 87 - Phố Thiên Hiền - Đình Thôn - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội | 0925.588.666 (Zalo)
  • [Miền Bắc ( Bắc Ninh )] : Vòng Xuyến Dương Lôi - Tân Hồng - Từ Sơn - Bắc Ninh | 091.325.9779 (Zalo)
  • [Miền Trung ( ChungAuto Đà Nẵng )] : Số 161 - Đường 2/9 - Hoà Cường Nam - Quận Hải Châu - TP Đà Nẵng | 098.1093.678 / 097.1518.678
  • [Miền Nam ( Đồng Nai - Vũng tàu )] : Đồng Nai - Vũng tàu | 096.2014.729 ( Zalo )
  • [Sài Gòn] : 221 Kinh Dương Vương - Phường 12 - Quận 6 - TP.HCM | 098.1217.488 (Zalo)
  • [Bắc Kạn] : Số 550, Tổ 8A, Phường Phùng Chí Kiên, TP Bắc Kạn | 0966532336
  • [Cao Bằng] : Số 031, Tổ 6, Đường 3/10 Phường Sông Bằng, TP Cao Bằng | 0913003936
  • Hỗ trợ khiếu nại đơn hàng : 0925588666

0925588666

Chungauto | Trung tâm độ xe ô tô & Cung cấp phụ kiện xe hơi chính hãng

Số 87, Phố Thiên Hiền, Đình Thôn, Mỹ Đình, Từ Liêm, TP. Hà Nội - LÊ THỊ HẢI - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUNGAUTO VIỆT NAM - Trụ sở: Thôn Thọ Sơn - Thị trấn Đại Nghĩa - Huyện Mỹ Đức - Hà Nội. - MST: 0108001665 - Ngày cấp: 27/09/2017 - Nơi cấp: SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI - SĐT: 0972313231 - EMAIL: ledangtrung09@gmail.com

ledangtrung09@gmail.com