8 ứng dụng nên có trên màn hình android ô tô

Đăng bởi :Lê Đăng Trung | Cập Nhật : 31/01/2024

Màn hình Android ô tô là thiết bị công nghệ phổ biến dành cho ô tô hiện nay. Vậy người dùng nên tải những ứng dụng nào về chiếc màn hình ô tô của mình?

Trong bài viết này, các chuyên gia tại ChungAuto sẽ gợi ý Top 8 ứng dụng nên có trên màn hình Android xe ô tô

ứng dụng nên có trên màn hình android ô tô

1. Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến

Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến cho phép ta nghe nhạc trực tiếp mà không cần tải xuống từ internet. Đây là loại ứng dụng mà chiếc màn hình android ô tô nào cùng phải có vì nó giúp người dùng giải trí và thư giãn khi lái xe.

3 ứng dụng âm nhạc nên có trên màn hình android là Spotify, ZingMP3 và Soundcloud bởi chúng sở hữu kho nhạc trực tuyến khổng lồ từ nhạc Việt cho tới nhạc quốc tế với tốc độ load cao. Những app này đều có sẵn trên CH Play để bạn có thể tải và cài đặt cho màn hình android một cách dễ dàng. 

2. Ứng dụng Youtube Vanced

Youtube Vanced là ứng dụng quan trọng nhất trên màn hình android để người dùng xem những video giải trí, thể thao, tin tức,... ngày trên xe hơi. Youtube Vanced không chứa quảng cáo nên không làm gián đoạn mạch cảm xúc của bạn khi xem phim hay nghe nhạc. Bạn cũng có thể vừa xem Youtube Vanced, vừa dùng các ứng dụng khác trên màn hình android oto. 

3. Ứng dụng VTVGo

VTV Go là một ứng dụng xem truyền hình trực tuyến chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam. Ứng dụng này cho phép xem trực tiếp, xem lại hoặc xem theo chủ đề nhiều chương trình truyền hình ở vô số lĩnh vực. Chính vì vậy, bạn nên cài đặt VTV Go cho màn hình android để cập nhật tin tức chính thống nhanh chóng hoặc theo dõi các chương trình truyền hình thú vị tại Việt Nam. 

4. Ứng dụng FPT Play

FPT Play là kênh truyền hình chuyên cung cấp các chương trình và bộ phim bản quyền trong và ngoài nước, với số lượng lên tới 10.000 bộ. Khi sử dụng FPT Play, bạn sẽ được tận hưởng kho phim bộ, phim lẻ và chương trình truyền hình trực tiếp với hình ảnh sắc nét. Những chương trình này luôn được cập nhật đầy đủ và nhanh chóng.

5. Ứng dụng mạng xã hội

Zalo, Facebook Lite, Facebook Messenger Lite là những ứng dụng mạng xã hội bạn có thể cài đặt trên màn hình android ô tô. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng lướt mạng xã hội, gọi điện liên lạc với bạn bè, người thân trong trường hợp không mang theo điện thoại đi động. 

Facebook Lite và Facebook Messenger Lite là phiên bản chiếm ít dung lượng hơn của Facebook và Messenger với đầy đủ giao diện và chức năng như bản gốc.

6. Ứng dụng Tiktok

Tiktok là nền tảng video ngắn với vô số nội dung thú vị. Tiktok hiện đang là hiện đang là ứng dụng giải trí được ưa thích tại nhiều quốc gia. Bạn nên tải Tiktok về màn hình Android của mình để những người ngồi trong xe có thể sử dụng để giải trí. 

7. Ứng dụng giải trí

Một số ứng dụng trò chơi như: Candy Crush, Homescapes,... cũng đáng để cài đặt trên màn hình android. Bạn có thể tải những app này cho con mình sử dụng, giúp các bé không cảm thấy chán khi phải di chuyển trên đường dài.

Không chỉ vậy, những ứng dụng này phù hợp với mọi lứa tuổi nên bạn cũng có thể sử dụng để thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

8. Ứng dụng bản đồ dẫn đường

Ứng dụng bản đồ dẫn đường vô cùng cần thiết cho màn hình android vì nó giúp tài xế theo dõi lộ trình đường đi chính xác mà không phải sử dụng bản đồ trên điện thoại di động. Ngoài ra, một số ứng dụng bản đồ còn có tính năng cảnh báo tốc độ giới hạn, cảnh báo giao thông, cảnh báo camera phạt nguội, góp phần nâng cao tính an toàn khi tham gia giao thông. 

5 ứng dụng bản đồ dẫn đường cho ô tô nên cài đặt cho màn hình android là Vietmap, Google Maps, Navitel, Here WeGO và Sygic GPS Navigation & Offline Maps. Trong đó, một số ứng dụng như bản đồ Vietmap phải mất phí cài đặt khoảng 700.000đ - 1.000.000đ, trong khi đó một số ứng dụng như Google Maps lại được miễn phí. 

Một số ứng dụng thú vị khác trên màn hình andoid ô tô

Một số ứng dụng thú vị khác trên màn hình android có thể kể đến như: Ứng dụng check phạt nguội, ứng dụng định vị xe, ứng dụng tra cứu phạt nguội,... Tuy nhiên, bạn không thể tải những ứng dụng này mà chúng chỉ có trên một số loại màn hình android trên thị trường, ví dụ như màn hình Zestech hoặc màn hình Gotech.

 

ChungAuto - Trung tâm độ xe ô tô chuyên nghiệp

Địa chỉ: 87 - Thiên Hiền - Mỹ Đình - Hà Nội

Hotline: 0925588666

Website: https://chungauto.vn/

Lê Đăng Trung
Tác giả: Lê Đăng Trung

Anh Lê Đăng Trung hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị và người sáng lập của thương hiệu ChungAuto. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất ô tô, anh Trung đã có một lượng kiến thức rất sâu rộng về tất cả các sản phẩm. Anh luôn cố gắng nghiên cứu, tìm hiểu các giải pháp tối ưu nhất dành cho khách hàng của mình.

Bình luận

CỞ SỞ
  • [Miền Bắc ( Hà Nội )] : Số 87 - Phố Thiên Hiền - Đình Thôn - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội | 0925.588.666 (Zalo)
  • [Miền Bắc ( Bắc Ninh )] : Vòng Xuyến Dương Lôi - Tân Hồng - Từ Sơn - Bắc Ninh | 091.325.9779 (Zalo)
  • [Miền Trung ( ChungAuto Đà Nẵng )] : Số 161 - Đường 2/9 - Hoà Cường Nam - Quận Hải Châu - TP Đà Nẵng | 098.1093.678 / 097.1518.678
  • [Miền Nam ( Đồng Nai - Vũng tàu )] : Đồng Nai - Vũng tàu | 096.2014.729 ( Zalo )
  • [Sài Gòn] : 221 Kinh Dương Vương - Phường 12 - Quận 6 - TP.HCM | 098.1217.488 (Zalo)
  • [Bắc Kạn] : Số 550, Tổ 8A, Phường Phùng Chí Kiên, TP Bắc Kạn | 0966532336
  • [Cao Bằng] : Số 031, Tổ 6, Đường 3/10 Phường Sông Bằng, TP Cao Bằng | 0913003936
  • Hỗ trợ khiếu nại đơn hàng : 0925588666

0925588666

Chungauto | Trung tâm độ xe ô tô & Cung cấp phụ kiện xe hơi chính hãng

Số 87, Phố Thiên Hiền, Đình Thôn, Mỹ Đình, Từ Liêm, TP. Hà Nội - LÊ THỊ HẢI - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUNGAUTO VIỆT NAM - Trụ sở: Thôn Thọ Sơn - Thị trấn Đại Nghĩa - Huyện Mỹ Đức - Hà Nội. - MST: 0108001665 - Ngày cấp: 27/09/2017 - Nơi cấp: SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI - SĐT: 0972313231 - EMAIL: ledangtrung09@gmail.com

ledangtrung09@gmail.com